Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Calum Chambers

Thứ Tư 17/11/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Calum Chambers của Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022, họ chấp nhận chi 5 triệu bảng cho thương vụ này.

Everton hỏi mua Calum Chambers


Huấn luyện viên Rafa Benitez đang tìm kiếm một hậu vệ phải để cạnh tranh với đội trưởng Seamus Coleman. Do không có nhiều kinh phí nên ông muốn tìm một cái tên không được sử dụng ở những đội bóng lớn. Theo Daily Mail, ông thầy người Tây Ban Nha đang nhắm hậu vệ Calum Chambers của Arsenal.

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh không được Mikel Arteta trọng dụng, anh chỉ là phương án dự phòng ở vị trí trung vệ và hậu vệ cánh. Cầu thủ này được cho là không hài lòng với cuộc sống hiện tại và sẵn sàng tìm đội bóng mới.
Everton muốn có Calum Chambers

Everton muốn có Calum Chambers


Nếu Everton hứa hẹn trao cơ hội ra sân cho Chambers, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Đội bóng thành phố Cảng dự định chi ra 5 triệu bảng cho thương vụ này, đó được cho là số tiền hợp lý với cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng như cựu sao Southampton.

Không được trọng dụng ở Arsenal nhưng Chambers hoàn toàn có thể chơi tốt ở Everton. Tuy nhiên đội bóng thành phố Cảng sẽ phải cạnh tranh với Newcastle và Leeds United, cả hai đội bóng này cũng đều quan tâm cầu thủ sinh năm 1995.

Ngoài Calum Chabers, Everton còn nhắm Maitland-Niles cũng của Arsenal. Cầu thủ này cũng không được trọng dụng ở sân Emirates. Maitland-Niles ngoài vị trí hậu vệ cánh còn có thể đá tiền vệ trung tâm, anh hiện cũng được West Ham và Southampton để mắt tới.

Vào tháng 1 năm nay, rất nhiều những ngôi sao của Arsenal có thể rời đi. Không chỉ Calum Chambers, Maitland-Niles mà Bernd Leno, Alexandre Lacazette hay Rob Holding cũng có thể nói lời chia tay sân Emirates.
Liverpool nhận 2 tin mừng trước đại chiến ArsenalLiverpool nhận 2 tin mừng trước đại chiến Arsenal
Đội hình Liverpool liên tiếp nhận tin vui trước trận đại chiến với Arsenal, theo đó bộ đôi Jordan Henderson và Sadio Mane đều đã trở lại tập luyện.
Arsenal có nguy cơ mất Aubameyang ở đại chiến với LiverpoolArsenal có nguy cơ mất Aubameyang ở đại chiến với Liverpool
Arsenal đang đối diện với nguy cơ mất tiền đạo Aubameyang ở trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này.
Điểm tin bóng đá tối 16/11/2021: Đã rõ lý do MU từ bỏ Antonio ConteĐiểm tin bóng đá tối 16/11/2021: Đã rõ lý do MU từ bỏ Antonio Conte
Lộ lý do MU từ bỏ Antonio Conte, tương lai Ronaldo được hé lộ, xác định cái tên đầu tiên rời Arsenal... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối...
Vincent Kompany đánh giá cực cao tân binh của ArsenalVincent Kompany đánh giá cực cao tân binh của Arsenal
Cựu sao Man City - Vincent Kompany tiết lộ rằng ông từng khuyên Man xanh đưa về tiền vệ Albert Sambi Lokonga nhưng không thành công.
Donny Van de Beek có thể cập bến ArsenalDonny Van de Beek có thể cập bến Arsenal
Theo ESPN, tiền vệ Donny Van de Beek có thể chuyển sang khoác áo Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X