Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton gia nhập cuộc đua với Tottenham giành Kondogbia

Thứ Bảy 11/04/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, báo chí Tây Ban Nha rộ lên thông tin cho rằng Everton là đội bóng tiếp theo muốn có được chữ ký của tiền vệ trung tâm của Valencia Geoffrey Kondogbia.
 

Theo tờ El Desmarque, Everton là đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Geoffrey Kondogbia của Valencia.

Được biết, HLV người Ý Carlo Anceloti đang rất muốn có được tiền vệ sinh năm 1993 để gia cố hàng tiền vệ của Everton nhằm giúp đội bóng đạt được thứ hạng cao hơn tại Giải ngoại hạng Anh ở mùa giải năm sau.

Everton gia nhập cuộc đua với Tottenham giành Kondogbia hình ảnh
 Kondogbia được Everton quan tâm

Tuy nhiên, để có được Kondogbia, Everton sẽ phải bỏ ra số tiền tương đối lớn. Theo đó, BLĐ Valencia vừa ra giá cho tuyển thủ Pháp là 61 triệu bảng Anh. Trước đó, Valencia cũng đã từ chối lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng của Everton ở kì chuyển nhượng mùa đông.

Mùa này, Kondogbia thi đấu ấn tượng và trở thành lá chắn thép vững chắc phía trước hàng thủ của đội bóng Tây Ban Nha. Anh góp công lớn vào vị trí thứ 7 của Valencia ở mùa giải này. Với mục tiêu nằm trong top 4 để có vé tham dự Champions League, Valencia chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Real Sociedad 4 điểm trong khi La Liga còn 11 vòng đấu nữa.

Ngoài Everton, Chelsea và Tottenham được cho là hai đội bóng cũng muốn có được chữ ký của tiền vệ người Pháp Geoffrey Kondogbia.

 

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X