Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton gây sốc với tiền đạo Chelsea

Thứ Năm 31/08/2017 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Michy Batshuayi từ Chelsea. Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Everton đã chi ra gần 150 triệu bảng để nâng cấp đội hình, họ đang thể hiện tham vọng rất cao ở mùa giải này. Dù đã đưa về Sandro và Wayne Rooney để nâng cấp hàng công, song hai cầu thủ này vẫn chưa lấp đầy khoảng trống do Lukaku để lại. Trong 3 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, hàng công Everton chỉ ghi được có 2 bàn thắng. Sandro đang gây thất vọng rất lớn, vì thế HLV Ronald Koeman muốn đưa về thêm một tiền đạo chất lượng trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè 2017.
Everton hoi mua tien dao Michy Batshuayi cua Chelsea hinh anh
Everton muốn có Batshuayi
Theo báo chí Anh, Everton đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Michy Batshuayi từ Chelsea. Chân sút người Bỉ cập bến Stamford Bridge vào mùa Hè năm ngoái nhưng không thể hiện được khả năng của mình. Mùa trước anh thường xuyên phải ngồi dự bị cho Diego Costa, mùa này dù được Conte tin tưởng song cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục gây thất vọng. Batshuayi chưa ghi được bàn nào cho Chelsea sau 3 trận đầu tiên ở mùa giải này, dấu ấn mà anh để lại chỉ là pha đánh đầu phản lưới nhà trong trận thắng Tottenham 2-1.
M.U và Chelsea tính gây sốc với Sagna
Theo Express, cả M.U và Chelsea đều sẵn sàng ký hợp đồng với hậu vệ Bacary Sagna trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Theo HLV Ronald Koeman thì Conte không biết phát huy khả năng của cầu thủ người Bỉ, vị chiến lược gia người Hà Lan tự tin có thể biến cầu thủ sinh năm 1993 trở thành một trong những sát thủ nguy hiểm nhất giải đấu. Để thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình, đội chủ sân Goodison Park chấp nhận chi ra 25 triệu bảng. Tuy nhiên, The Blues sẽ chỉ nhả ngôi sao của mình cho Everton nếu có được Fernando Llorente từ Swansea. Đội bóng thành London đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này và tiến trình đàm phán đang diễn ra khá thuận lợi.
Everton hoi mua tien dao Michy Batshuayi cua Chelsea hinh anh 2
Chelsea sẽ bán Batshuayi nếu mua được Llorente
Chỉ cần Chelsea có Fernando Llorente họ sẽ để Michy Batshuayi tới Everton. Mới đây, Eden Hazard đã lên tiếng khuyên cầu thủ người Bỉ tìm kiếm một đội bóng mới để phát triển sự nghiệp. Rõ ràng việc rời Chelsea để được ra sân thường xuyên, qua đó duy trì cơ hội được tham dự World Cup 2018 là lựa chọn hợp lý với cầu thủ sinh năm 1993 ở thời điểm hiện tại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X