Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton đi nước cờ khôn ngoan trong vụ theo đuổi “người thừa” của M.U

Thứ Bảy 27/06/2015 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đặc biệt quan tâm đến tiền vệ Adnan Januzaj, ngôi sao đang bị xem như “người thừa” của M.U nhưng Everton vẫn tỏ ra khá thận trọng trong thương vụ này.

Everton di nuoc co khon ngoan trong vu theo duoi nguoi thua cua MU hinh anh
Januzaj không còn quan trọng với M.U

Theo đó, mặc dù rất quan tâm đến tiền vệ Adnan Januzaj của M.U nhưng HLV Roberto Martinez sẽ không vội vàng thực hiện thương vụ chuyển nhượng dành cho ngôi sao người Bỉ ngay trong “phiên chợ hè” sắp tới. Cụ thể hơn, phía Everton muốn thuyết phục Quỷ đỏ cho mượn tài năng trẻ 20 tuổi để có thêm thời gian “test hàng” trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ này.

Mùa giải vừa rồi, Januzaj chỉ có 21 lần ra sân trong màu áo M.U và phần lớn trong số đó đều xuất phát từ băng ghế dự bị. Sự xuất hiện của hàng loạt những cái tên như Angel Di Maria, Ashley Young hay Juan Mata vô hình chung cũng khiến cho tiền vệ người Bỉ phải chấp nhận thân phận “kép phụ” tại sân Old Trafford.

Thời điểm hiện tại, Everton rất muốn sở hữu chữ ký của Januzaj ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, phía đội bóng chủ sân Goodison Park cũng lo lắng cầu thủ 20 tuổi sẽ trở thành một bản hợp đồng… hớ. Chính bởi vậy, ban lãnh đạo The Toffees đã quyết định gửi lời đề nghị mượn Januzaj đến đội bóng thành Manchester.

Xét trên nhiều khía cạnh, M.U chẳng có lý do gì để “tha thiết” giữ chân Januzaj, nhất là khi Quỷ đỏ vừa chiêu mộ thành công Memphis Depay từ PSV cách đây không lâu. Thế nhưng, cũng cần phải nói thêm rằng ngôi sao người Bỉ từng là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất tại đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, việc thường xuyên phải làm bạn cùng băng ghế dự bị vô hình chung đã khiến Januzaj trở thành “người thừa” của M.U, không hơn không kém.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X