Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp thanh lý được ‘hàng thải’ với giá cao

Thứ Bảy 19/01/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton chi 40 triệu bảng mua Michy Batshuayi của Chelsea. Tiền đạo người Bỉ không nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri và mới bị Valencia trả về.
 

Batshuayi như người thừa tại Chelsea


Michy Batshuayi chuyển tới Chelsea từ Marseille với mức giá lên tới 33 triệu bảng hè năm 2016. Nhưng suốt 2 mùa giải đầu tiên, HLV Antonio dù đích thân đưa về cũng chỉ xem anh là phương án dự bị, sau những Diego Costa và Alvaro Morara.

Sự xuất hiện của HLV Maurizio Sarri tại Chelsea không giúp cho tương lai của Batshuayi khởi sắc hơn. Phong cách của tiền đạo người Bỉ không phù hợp với lối chơi đòi hỏi nhạy cảm chiến thuật và đồng đội của cựu thuyền trưởng Napoli.

Everton chi 40 triệu bảng mua Michy Batshuayi của Chelsea hình ảnh

Everton chi 40 triệu bảng mua Michy Batshuayi của Chelsea


Batshuayi thêm một lần bị đẩy đi dưới dạng cho mượn tại Valencia giống như nửa sau mùa 2017/18 tại Dortmund. Nhưng nửa năm qua phải nói là thảm họa với chân sút 25 tuổi khi anh không thể hiện được khả năng và bị đội bóng Tây Ban Nha trả lại Chelsea.

HLV Sarri vẫn giữ nguyên quan điểm không đưa Batshuayi vào trong kế hoạch bất chấp Alvaro Morata và Olivier Giroud sở hữu hiệu suất làm bàn tệ hại. Chelsea sắp đón Gonzalo Higuain về từ Juventus để giải quyết vấn đề này.
 

Everton thể hiện quyết tâm


Vấn đề với Batshuayi chỉ là bến đỗ mới ở nơi đâu. Một số CLB ngỏ ý muốn có tuyển thủ Bỉ trong đó Monaco và Everton là quyết tâm nhất. Monaco muốn mượn Batshuayi trong phần còn lại của mùa giải nhưng The Blues không đồng tình bởi chỉ muốn bán đứt.

Everton thì không thể mượn Batshuayi bởi đã có một cầu thủ khác trong đội dưới dạng này từ Chelsea là Kurt Zouma. Do đó, họ buộc phải mua thẳng với giá 18 triệu bảng. Nhưng lời đề nghị này đã nhanh chóng bị Chelsea từ chối bởi muốn nhận được số tiền lên tới 40 triệu bảng.

Sau một thời gian đắn đo, lại xét tới hàng công đang thiếu hiệu quả, quyết định được lãnh đạo đưa ra là Everton chi 40 triệu bảng mua Michy Batshuayi từ Chelsea. Đây là phương án nhận được sự đồng tình từ HLV trưởng Marco Silva của đội bóng vùng Merseyside.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thực sự muốn có một “số 9” chất lượng khi Cenk Tosun phong độ yếu kém, Dominic Calvert-Lewin còn non nớt rồi Richarlison sa sút đáng kể. Everton tin tưởng rằng sẽ giúp Batshuayi hồi sinh với một hệ thống phù hợp, giúp anh tái hiện phong độ ghi 9 bàn sau 14 trận tại Dortmund nửa sau mùa trước.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X