Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton chi 24 triệu euro giải cứu Bony

Thứ Ba 30/08/2016 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ L'Equipe đưa tin, Everton đã gửi tới Manchester City đề nghị hỏi mua tiền đạo Wilfried Bony với mức giá 24 triệu euro. 


Tiền đạo Wilfried Bony nổi lên trong màu áo Swansea City. Trong hai mùa giải thi đấu cho Swansea, cầu thủ sinh năm 1988 ghi tới 26 bàn sau 54 lần ra sân tại Premier League. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà trở thành một trong những “sát thủ” lợi hại nhất giải Ngoại hạng Anh. Ấn tượng với những gì cầu thủ 27 tuổi thể hiện, Man City đã chấp nhận chi ra 28 triệu bảng để có cầu thủ này vào tháng 1 năm 2015. Cập bến Etihad, chân sút sinh năm 1988 được kỳ vọng rất nhiều. 
Everton muon co tien dao Wilfried Bony  hinh anh
Bony chơi thất vọng trong màu áo Man City
Mùa trước, trong bối cảnh trung phong Aguero thường xuyên dính chấn thương, HLV Pellegrini thường xuyên trao cơ hội cho Bony. Nhưng anh chỉ ghi được có 4 bàn sau 26 lần ra sân tại Premier League. Số bàn thắng Bony ghi được kém xa tiền đạo chủ lực Sergio Aguero (24 bàn), thậm chí tổng số pha lập công của anh còn kém chân sút trẻ Kelechi Iheanacho (8 bàn sau 7 trận đá chính). Thành tích này không hề tương xứng với số tiền lên tới 28 triệu bảng mà Man xanh bỏ ra.
West Ham xác nhận quan tâm tới “hàng thải” của Man City
HLV Slaven Bilic của West Ham xác nhận rằng đội bóng của ông đang có ý định ký hợp đồng với tiền đạo Wilfried Bony của Man City.
Sau khi Pep Guardiola tiếp quản Etihad, ông đã trao cơ hội cho chân sút người Bờ Biển Ngà. Nhưng phong độ của cầu thủ này không có dấu hiệu cải thiện. Bony chứng tỏ mình không phải mẫu trung phong mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mong muốn. Nhiều nguồn tin khẳng định, Man City đã lên kế hoạch bán cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Với phong độ tệ hại ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Etihad chỉ mong muốn thu về từ 18 đến 20 triệu bảng cho thương vụ này.
Everton muon co tien dao Wilfried Bony  hinh anh 2
Everton muốn có Bony
Tờ L'Equipe đưa tin, Everton đã gửi tới Manchester City đề nghị hỏi mua tiền đạo Wilfried Bony với mức giá 24 triệu euro. Ngoài ra, The Toffees cũng sẵn sàng trao cho chân sút người Bờ Biển Ngà bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương khá hậu hĩnh. Hiện tại, Lukaku đang là chân sút số 1 của Everton, nhưng anh không có một dự bị chất lượng. Đội bóng chủ sân Goodison Park muốn đưa về Bony để cạnh tranh với tiền đạo người Bỉ, việc Everton đang quyết tâm giành vé dự Champions League vậy nên họ cần những bản hợp đồng lớn cũng là điều dễ hiểu.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X