Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Evans khao khát giành được thêm thật nhiều danh hiệu

Thứ Tư 15/05/2013 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h.vn) Hậu vệ Jonny Evans vừa tuyên bố rằng, việc anh đã có 3 danh hiệu vô địch Premier League chẳng là gì so với con số 13 huy chương mà Ryan Giggs - cây trường sinh ở sân Old Trafford đang sở hữu.
 
Hậu vệ người Bắc Ireland của Man Utd đã có số lần vô địch Premier League ngang bằng với hai huyền thoại của câu lạc bộ Chelsea là Jonh Terry và Frank Lampard, tuy nhiên Evans vẫn cảm thấy nó là quá ít so với những gì mà anh muốn có.
 
"Đây là lần thứ 3 tôi vô địch Premier League, nhưng nó chả nghĩa lý gì nếu so với một số cầu thủ khác của Man Utd. Có những người đã có hơn năm hoặc sáu lần. Hay là trường hợp đặc biệt như Ryan, anh ấy có tới 13 lần vô địch. Ở đây (Man Utd), có rất nhiều người có số lần vô địch nhiều hơn tôi." Evans nói với báo giới.

Johnny Evans đã có những bước tiến vượt bậc ở mùa giải này
Johnny Evans đã thể hiện được khả năng của mình trong mùa giải năm nay
 
Mặc dù có rất nhiều người khuyên Evans nên tự hào vì những gì mà anh đã có, nhưng cầu thủ này cho biết rằng, anh muốn có thêm thật nhiều danh hiệu nữa để không cảm thấy tự ti khi đứng trong hàng ngũ những "nhà sưu tập huy chương" ở Man Utd.
 
"Mọi người nói rằng tôi nên tự hào vì những danh hiệu mà tôi đã có. Nhưng tôi muốn mình có được sự tự tin khi đứng trong hàng ngũ những người đã vô địch Premier League rất nhiều lần ở Man Utd. Vì vậy tôi cần phải cố gắng thêm." Evans chia sẻ thêm.
 
Bên cạnh đó, hậu vệ 25 tuổi này cũng tỏ ra hài lòng với những gì mà anh đã thể hiện trong mùa giải năm nay. Mặc dù gặp phải một vài chấn thương, nhưng Evans cho rằng anh cảm thấy mình đã có sự tiến bộ lớn so với mùa giải trước.
 
"Tôi khá hài lòng với phong độ của mình trong mùa giải năm nay. Mặc dù đã có một vài chấn thương xảy ra, nhưng tôi đã có sự tiến bộ rất đáng kể. Tôi sẽ cố gắng để duy trì được phong độ ở mùa giải tới." Evans hồ hởi nói.
 
Jonny Evans là cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo của Man Utd. Anh được Sir Alex sẽ là người kế thừa cho vị trí của Rio Ferdinand để lại, bởi có lối chơi tương tự như người đàn anh ở câu lạc bộ. Thông minh, đọc tình huống tốt và biết can thiệp đúng lúc Evans sẽ là một trong những nhân tố chủ chốt của Man Utd dưới thời của David Moyes.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X