Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o trên đường cập bến Besiktas

Thứ Sáu 11/04/2014 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Samuel Eto'o đang trên đường cập bến Besiktas ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ khi đại diện của Besiktas đang thương lượng với đại diện của Báo đen về một bản hợp đồng 2 năm.

Ngay sau trận thắng PSG 2-0 ở Champions League, Eto'o đã bắt tay vào lo liệu tương lai. Do hợp đồng của anh chỉ còn hạn đến hết mùa nên lúc này, bất cứ đội bóng nào cũng có thể tiếp cận Eto'o. Song mức lương 140.000 bảng/tuần của Eto'o là rào cản. Vì vậy nên không nhiều CLB thương lượng với chân sút 33 tuổi. Song Besiktas vẫn tự tin có thể chiêu mộ được Eto'o bởi họ có tiềm lực tài chính. Đội bóng này sẵn sàng đề nghị Báo đen hợp đồng 2 năm kèm mức lương trên 100.000 bảng/tuần. Đây có lẽ là lựa chọn khả dĩ nhất dành cho tiền đạo người Cameroon lúc này.

samuel etoo
Eto'o sắp kết thúc 1 năm khoác áo Chelsea


Eto'o sẽ không được Chelsea giữ chân, vì dù đang thể hiện phong độ khá khẩm nhất trong số các tiền đạo tại Stamford Bridge thì Báo đen vẫn khó trụ vững trong cuộc thanh lý mạnh mẽ của Jose Mourinho ở mùa giải này. Thế nên hiện tại, lực chọn khả dĩ nhất dành cho anh là tìm một bến đỗ mới trước khi lâm vào cảnh thất nghiệp trong hè. Nếu sang Besiktas, coi như Báo đen có thể giải nghệ tại đội bóng này bởi khi kết thúc hợp đồng thì anh cũng đã 35 tuổi. Anh sẽ cùng với những ngôi sao hết thời như Didier Drogba, Wesley Sneijder, Dirk Kuyt giúp giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ thêm sức hút.

Trước đó Besiktas cũng đã đạt được thỏa thuận thu nạp Joleon Lescott theo diện tự do. Đội bóng này đang đặt quyết tâm xây mới để cạnh tranh chức vô địch. Hiện Besiktas đã bị Fenerbahce bỏ cách đến 10 điểm nên cơ hội của họ coi như chỉ còn trên lý thuyết.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X