Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ chính thức chia tay MU

Thứ Bảy 01/07/2023 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU xác nhận chia tay hậu vệ phải Ethan Laird, anh sẽ gia nhập Birmingham City. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ.

Mùa giải vừa qua, MU cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh. Với việc trở lại Champions League, HLV Erik ten Hag muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới, qua đó cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Tuy nhiên trước khi chiêu mộ cầu thủ mới ông thầy người Hà Lan cần đẩy đi những cái tên không nằm trong kế hoạch. MU đã bán Zidane Iqbal cho Utrecht, Manni Norkett cập bến Nottingham Forest, Ethan Galbraith tới Leyton Orient. 

Ethan Laird chia tay MU

Ethan Laird chia tay MU

Di'Shon Bernard , Phil Jones và Axel Tuanzebe hết hợp đồng, họ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới nhất, trang chủ Birmingham City thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công Ethan Laird từ MU với một mức phí không được tiết lộ. 

Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh khoác áo Queens Park Rangers theo dạng cho mượn từ MU, anh có hơn 30 lần ra sân trên mọi mặt trận và chơi rất tốt. Ethan Laird sẽ là sự bổ sung chất lượng cho cánh phải của Birmingham City. 

Chia sẻ về quyết định gia nhập Birmingham City, Laird cho biết: "Cảm giác thật tuyệt khi được gia nhập Birmingham City. Đây là quyết định quan trọng trong sự nghiệp của tôi, đây là lúc tôi có cơ hội thể hiện bản thân và không thực sự nghĩ về bất cứ điều gì khác. Đây là một bước tiến mới, một con đường mới và tôi rất hào hứng để bắt đầu tại câu lạc bộ này." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X