Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland từ chối gia hạn với Man City

Thứ Tư 03/05/2023 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Eduardo Inda trên El Chiringuito, Erling Haaland đã từ chối lời đề nghị gia hạn của Man City.

Erling Haaland đến Etihad vào hè năm ngoái với một thỏa thuận có thời hạn 5 năm. Ngôi sao sinh năm 2000 đã chơi cực hay trong màu áo Man xanh. Anh vừa mở tỷ số cho nửa xanh thành Manchester trong chiến thắng 2-1 trước Fulham.

Nhờ đó, tiền đạo Na Uy cân bằng thành tích ghi 34 bàn trong một mùa Ngoại hạng Anh thuộc về Alan Shearer và Andy Cole. Nhưng hai cựu tiền đạo này lập kỷ lục khi Ngoại hạng Anh có thể thức 42 vòng, so với 38 vòng như hiện tại.

Erling Haaland tu choi gia han voi Man City

Erling Haaland từ chối gia hạn với Man City

Với bàn thắng vào lưới Fulham, Erling Haaland đã có bàn thắng thứ 50 ở mùa giải năm nay cho Man City. Anh chỉ cần có 44 trận để có được thành tích kể trên. Với phong độ cao của cầu thủ 22 tuổi, Real Madrid đang thèm khát chữ ký của anh. 

Man City được cho muốn gia hạn hợp đồng qua đó giữ chân cầu thủ người Na Uy, nhưng theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Eduardo Inda trên El Chiringuito, Erling Haaland đã từ chối lời đề nghị gia hạn của Man City. Ông viết trên trang cá nhân:

“Haaland có hợp đồng với Man City đến 2027 với điều khoản giải phóng trong năm tới là 200 triệu euro. Man xanh đã đề nghị gia hạn hợp đồng của cậu ấy đến 2028, và thay vì kiếm được 32 triệu euro sau thuế, Haaland sẽ nhận được 40 triệu euro trong thỏa thuận mới, nhưng cậu ấy từ chối”. 

“Man City đã yêu cầu Haaland hủy bỏ điều khoản giải phóng hợp đồng sau khi chứng kiến phong độ thi đấu của cậu ấy. Man City cũng cung cấp cho Haaland nhiều tiền hơn ở cả lương lẫn thưởng cho những bàn thắng ghi được nhưng cậu ấy tiếp tục khước từ”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X