Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland cảnh báo Arsenal và Liverpool

Thứ Tư 28/02/2024 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland của Man City đã đưa ra lời cảnh báo đến Arsenal và Liverpool sau khi ghi 5 bàn trong trận đấu với Luton. 

Tiền đạo Erling Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 5 bàn trong trận đấu ở FA Cup cho một đội bóng hàng đầu kể từ George Best năm 1970, ngôi sao sinh năm 2000 ghi 5 bàn vào lưới Luton ở vòng 5 FA Cup, giúp Man City giành chiến thắng 6-2. 

Trong số 5 bàn thắng mà Haaland có được, 4 bàn đến sau những đường chuyền của nhạc trưởng Kevin De Bruyne. De Bruyne đã được cho nghỉ trong trận thắng Brentford gần đây và chỉ chơi 6 phút cuối trận gặp Bournemouth, nhưng anh đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Luton và hiện đã trở lại phong độ tốt nhất sau những vấn đề chấn thương hồi đầu mùa.

Erling Haaland
Erling Haaland ghi 5 bàn trước Luton

Đội bóng của Pep Guardiola sẽ trở lại Premier League vào Chủ nhật tuần này, họ sẽ tiếp MU trên sân nhà Etihad trong trận đấu thuộc vòng 27. Hiện Man xanh đang xếp thứ 2, kém 1 điểm so với đội đầu bảng Liverpool và hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 3 là Arsenal. 

Phát biểu sau chiến thắng trước Luton, Haaland nói với ITV: “Chúng tôi đã lên kế hoạch đối đầu với Luton và mọi người đều thực hiện một cách hoàn hảo. Mọi người đều chơi tốt. Kevin De Bruyne đang làm những gì anh ấy giỏi nhất. Thật vui khi được chơi cùng anh ấy. Chúng tôi biết cả hai chúng tôi muốn gì ở nhau. Anh ấy là một cầu thủ thông minh và tôi thích chơi cùng anh ấy.

Thể lực của tôi? Tôi đang trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Tôi đang cảm thấy thực sự tốt. Đó là một cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi đang trở lại với phong độ tốt nhất, chúng tôi đã sẵn sàng cho những cuộc đua. Thời gian thú vị phía trước”.

Haaland sau đó được hỏi liệu anh có đang đưa ra lời cảnh báo cho đối thủ cạnh tranh danh hiệu của Man City hay không, tiền đạo này nói thêm: “Tôi không cần phải nói điều đó… Chúng tôi đang ở trạng thái thực sự tốt, chúng tôi muốn ra sân và giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X