Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland dính chấn thương trước đại chiến Arsenal

Thứ Hai 13/02/2023 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland dính chấn thương đùi và rời sân ngay sau hiệp 1 trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Aston Villa, thông tin này đang khiến CĐV Man xanh lo lắng.

Erling Haaland đã ghi được 25 bàn thắng đáng kinh ngạc tại Premier League mùa này. Trong trận tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23, cầu thủ sinh năm 2000 đá chính. Anh kiến tạo để Ilkay Gundogan nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 41.

Với việc các nhà đương kim vô địch có 3 bàn thắng dẫn trước, Pep Guardiola đã quyết định rút cầu thủ 22 tuổi ra sân ngay sau hiệp 1. Những tưởng Pep Guardiola giữ sức cho Haaland ở trận đại chiến với Arsenal trên sân Emirates vào giữa tuần.

Erling Haaland dinh chan thuong truoc dai chien Arsenal

Erling Haaland dính chấn thương trước đại chiến Arsenal

Tuy nhiên, việc Haaland rời sân nhường vị trí cho Julian Alvarez là bởi cầu thủ người Na Uy dính chấn thương đùi. Hiện vẫn chưa biết vấn đề của số 9 có nghiêm trọng hay không. Nếu Haaland không ra sân trước Arsenal, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Man xanh.

Khi được hỏi liệu Haaland có đủ thể lực để đối đầu với Arsenal hay không, Pep Guardiola nói: “Ngay bây giờ tôi không biết. Chúng ta sẽ phải xem trong vài ngày tới. Sau pha va chạm, cậu ấy bị đau. Tỷ số đã là 3-0 và chúng tôi không muốn mạo hiểm. Chúng tôi sẽ đánh giá vấn đề mà Haaland gặp phải và nếu cậu ấy chưa sẵn sàng, chúng tôi sẽ sử dụng người khác”.

Trong hiệp 2, Aston Villa đã chơi nỗ lực nhưng chỉ có 1 bàn danh dự. Với chiến thắng 3-1 trước đội chủ sân Villa Park, Man City đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống chỉ còn 3 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của Pep Guardiola vẫn chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Man City hiện đang bị buộc tội vi phạm các quy tắc về tài chính ở Premier League. Nếu bị buộc tội, họ có thể bị trừ điểm hoặc buộc phải rời khỏi Premier League. HLV Pep Guardiola thì khẳng định các đội bóng còn lại ở Premier League ganh tỵ với thành công của Man City, ông tin đội bóng này sẽ không phải nhận những án phạt. 

@bongda24h.vn.official Haaland chấn thương trước đại chiến Arsenal #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #haaland #arsenal ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X