Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen: ‘Tôi bị xem như một con cừu đen ở Tottenham’

Thứ Tư 05/02/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen tiết lộ bị xem như kẻ xấu tại Tottenham sau khi bày tỏ mong muốn rời khỏi CLB vào cuối mùa giải trước.

Eriksen bị hắt hủi


Christian Eriksen đã hoàn tất thương vụ 20 triệu euro chuyển từ Inter Milan sang Tottenham ngày 28 tháng 1. Cầu thủ người Đan Mạch chấm dứt giai đoạn 6 năm rưỡi gắn bó với đội bóng bắc London.

Trong nửa năm qua từ khi công khai bày tỏ mong muốn tìm kiếm thử thách mới, cuộc sống của Eriksen đã đảo lộn. Từ trụ cột không thể thay thế, tiền vệ 27 tuổi này thường xuyên phải ngồi dự bị và tương lai bị đặt dấu hỏi.

Christian Eriksen ‘Tôi bị xem như một con cừu đen ở Tottenham’ hình ảnh
Eriksen từng bị dự bị liên tục ở Tottenham


Chia sẻ về thời gian qua


Từ khi Mauricio Pochettino còn dẫn dắt cho tới khi nhường chỗ cho Jose Mourinho, Eriken đều không còn mặc định có tên trong đội hình xuất phát. Người hâm mộ Spurs cũng dành những phản ứng tiêu cực cho tuyển thủ Đan Mạch mỗi lần anh vào sân.

Hiện tại, Eriksen đã vui vẻ hơn tại Inter Milan. Anh mới ra sân 2 lần cho Nerazzurri với 1 đá chính, 1 từ ghế dự bị và được HLV Antonio Conte đánh giá cao.

Về quãng thời gian nửa đầu mùa 2019-20, Eriksen chia sẻ với BBC Sport: “Tôi đã bị đổ lỗi cho rất nhiều thứ, bị coi như kẻ xấu. Nếu bạn chỉ còn một hợp đồng ngắn hạn, bạn sẽ là con cừu đen.”

Eriksen ra mat Inter
Cầu thủ 27 tuổi đã tìm lại niềm vui ở CLB mới

“Tất nhiên, tôi đã có những phát biểu rất thành thật và tôi cảm thấy đó là điều cần làm. Tôi không muốn che giấu như nhiều cầu thủ đã làm. Mọi người đều khác nhau. Tôi thành thật. Tôi muốn nói rõ ràng mọi chuyện.”

“Nhưng đổi lại, tôi đọc được rằng mình là người xấu trong phòng thay đồ, kể từ khi nói muốn ra đi. Thành thật mà nói, trong vài năm qua, nếu có bất cứ điều gì xảy ra, bất kỳ cầu thủ nào cũng sẽ nghĩ đến việc ra đi nhưng tôi là người hiếm hoi nói điều đó một cách công khai.”

Khi được hỏi cảm giác về những ồn ào xung quanh tương lai, Eriksen trả lời: “Trong những năm qua, mọi chuyện đã rất sôi nổi. Sau những gì tôi nói vào mùa hè, câu chuyện chỉ nằm ở khi nào tôi sẽ ra đi, câu hỏi đó lặp lại sau mỗi trận đấu.”

“Rất nhiều người nói về nó. Ngay cả những người hâm mộ bạn nhìn thấy trên đường cũng giống như nói cảm ơn, tạm biệt và chúc may mắn. Nhưng tôi vẫn ở đó và tình huống đó hơi kỳ lạ. Trong đầu và đối với thể trạng tôi, thật tốt khi ở một CLB mới và có thể bắt đầu lại.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X