Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen: MU hưởng lợi từ quy định mới của Premier League

Thứ Hai 12/09/2022 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh mùa này của Man Utd, Christian Eriksen đồng tình với việc BTC Premier League áp dụng quy định thay 5 người từ mùa giải 2022/23.

Eriksen: MU hưởng lợi từ quy định thay 5 người

Theo đó, Premier League 2022/23 cho phép các đội bóng sẽ được thay 5 người mỗi trận thay vì chỉ có 3 quyền thay đổi người như hiện tại. Thực tế, quy định thay 5 người mỗi trận đã được áp dụng phổ biến từ sau khi thế giới bóng đá phải tạm dừng vì COVID-19 vào giữa năm 2020. Tới nay, hầu hết các giải đấu trên thế giới đều áp dụng điều luật này.

Tuy nhiên, kể từ khi bước vào mùa giải 2020/21, Premier League lại trở lại với luật thay 3 người mỗi trận. Rất nhiều đội bóng trong thời gian qua lên tiếng phản ứng và yêu cầu BTC đổi luật để phù hợp với xu hướng chung hiện tại.

Chia sẻ về vấn đề này, tiền vệ Christian Eriksen đã có những nhận định đáng chú ý, anh cho rằng MU hưởng lợi nhiều hơn từ quy định thay 5 người từ BTC  Premier League:

"Điều đó giúp ích cho MU rất nhiều. Việc cho phép thay 5 người sẽ giúp giảm áp lực lên nhiều cầu thủ, đồng thời mang đến cho các huấn luyện viên thêm sự lựa chọn".

Rio Ferdinand noi ve Christian Eriksen

 Christian Eriksen đang thi đấu ấn tượng trong màu áo MU

"Những cầu thủ đá chính đã làm rất tốt nhiệm vụ nhưng vẫn còn đó những cầu thủ dự bị vẫn khao khát được chứng tỏ bản thân. Đó là một sự thúc đẩy tích cực mà mọi đội bóng cần có. Man United sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Vì vậy, chúng tôi đều phải chiến đấu cho vị trí của mình",

tiền vệ người Đan Mạch nói thêm.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về các tiền vệ tại Man Utd ở mùa giải năm nay, Eriksen chia sẻ: "Mỗi cầu thủ đều có phong cách riêng. Tuỳ vào tính chất của trận đấu mà HLV sẽ lựa chọn ra người có thể phát huy được điểm mạnh. Với Casemiro, ai cũng biết rằng cậu ấy mạnh mẽ thế nào. Trong khi đó, Fred và Van de Beek lại có kinh nghiệm tại Premier League. MU đang sở hữu một hàng tiền vệ có chiều sâu".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X