Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen “giận dỗi”, Tottenham tính gia hạn hợp đồng

Thứ Năm 18/08/2016 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino tin rằng Tottenham Hotspurs sẽ sớm công bố việc gia hạn hợp đồng với một trong số các trụ cột trong đó có tiền vệ Christian Eriksen.
Eriksen gian doi, Tottenham tinh gia han hop dong hinh anh
Eriken là trụ cột mà Tottenham muốn giữ chân

Hợp đồng hiện tại của Christian Eriksen có thời hạn đến mùa hè năm 2018. Dù vậy ngay từ lúc này, Tottenham đã xúc tiến việc đàm phán nhằm giữ chân cầu thủ người Đan Mạch với một mức lương được tăng lên đáng kể.

Trong buổi họp báo trước vòng 2 giải Ngoại Hạng Anh 2016/17, HLV Mauricio đã tiết lộ một vài thông tin về quá trình thương thảo.

“Chúng tôi hài lòng với cậu ấy và cậu ấy cũng vui vẻ khi ở đây”, vị chiến lược gia người Argentina cho biết.

“Chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong vài tuần tới. Cậu ấy vẫn còn 2 năm hợp đồng và đang hạnh phúc ở đây. Việc đạt thỏa thuận về hợp đồng mới chỉ là vấn đề thời gian.”

Chuyển đến sân White Hart Lane từ năm 2013, Eriksen dần trở thành một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất ở Tottenham. Mùa giải năm ngoái, anh ghi 8 bàn trong 47 lần ra sân cho đội bóng thành London.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Pochettinho cho biết Tottenham vẫn hoạt động trên thị trường chuyển nhượng nhằm tìm kiếm những sự bổ sung cho đội hình.

“Chúng tôi sẽ cố mang về thêm những tân binh”, ông cho biết. “Chúng tôi hi vọng có thể chiêu mộ được 1, 2 hoặc 3 cầu thủ nhưng cũng có thể là không ai cả. Điều đó phụ thuộc vào những diễn biến có thể xảy ra.”

Tính đến thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2016, Tottenham mới chỉ đưa về 2 tân binh là Victor Wanyama (Southampton) và Vincent Janssen (AZ Alkmaar) với tổng số tiền được chi ra là khoảng 30 triệu Bảng.

Trong ngày khai mạc Premier League, đội bóng thành London đã bị Everton cầm hòa với tỷ số 1-1. Rõ ràng, thầy trò Pochettino vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Tường Minh


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X