Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag xem xét loại bỏ Marcus Rashford

Thứ Bảy 14/10/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Dean Jones, HLV Erik ten Hag đã nghĩ đến phương án để tiền đạo Marcus Rashford ngồi dự bị sau phong độ tệ hại của anh từ đầu mùa giải.

Mùa giải vừa qua, Marcus Rashford dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU trên mọi đấu trường. Tuy nhiên sang đến mùa giải năm nay cầu thủ này sa sút thảm hại. Dù vẫn được HLV Erik ten Hag tin tưởng nhưng cầu thủ sinh năm 1997 mới có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh.

Marcus Rashford dang gay that vong rat lon o MU

Marcus Rashford đang gây thất vọng rất lớn ở MU

Việc số 10 sa sút là một trong những lý do khiến MU chỉ xếp thứ 10 ở Premier League, và xếp bét bảng A Champions League với 2 trận toàn thua. Theo nhà báo Dean Jones, HLV Erik ten Hag đã nghĩ đến phương án để Rashford ngồi dự bị sau phong độ tệ hại của anh từ đầu mùa giải. Ông nói:

“Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Ten Hag loại cậu ấy ra khỏi đội hình, vì đó sẽ là một quyết định lớn. Nhưng Ten Hag sẽ phải sớm cân nhắc điều đó. Chúng ta sẽ chờ xem tình trạng của Rashford sau khi kết thúc loạt trận quốc tế, nhưng cậu ấy đã bị rút khỏi sân lần thứ ba trong trận gặp Brentford”.

“Rõ ràng là cậu ấy đã không còn là chính mình, không ai có thể nhận ra một Rashford bùng nổ ở mùa giải trước. Ten Hag đang cân nhắc mọi thứ, và nhiều người sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy phải ngồi dự bị”.

Cựu cầu thủ MU - Louis Saha cũng cho rằng Rashford có thể bị HLV Erik ten Hag đẩy lên băng ghế dự bị nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ. Anh nói: “Tại thời điểm này, Rashford đang thể hiện khả năng đưa ra quyết định kém. Cậu ấy cần sự tự tin và điều tương tự cũng có thể nói với nhiều cầu thủ ở câu lạc bộ hiện tại, nhiều người trong số họ không đưa ra quyết định đúng đắn ở một phần ba cuối sân. Nếu cậu ấy không cải thiện phong độ, việc cậu ấy phải ngồi dự bị là điều không thể tránh khỏi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X