Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tin Mason Mount sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương

Chủ Nhật 17/03/2024 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount chuẩn bị tái xuất sân cỏ sau thời gian dưỡng thương và HLV Erik ten Hag tin tưởng vào màn trình diễn trong tương lai của cầu thủ người Anh.

Erik ten Hag nói về Mason Mount

Hè 2023, Mason Mount gia nhập MU với nhiều kỳ vọng. Tuy vậy, chấn thương liên miên khiến cựu sao Chelsea chưa thể hiện được nhiều. Sau thời gian dài ngồi ngoài, Mason Mount có cơ hội trở lại ở trận đấu với Liverpool tới đây.

HLV Erik ten Hag cho biết việc liên tục dính chấn thương khiến Mount gặp khó trong hòa nhập và bắt nhịp với đội bóng. Nhưng ông cũng tin rằng Mason Mount có thể đóng góp lớn cho MU khi trở lại.

Erik ten Hag tin Mason Mount sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương 1
Mason Mount chuẩn bị trở lại

Ông cho biết: "Chúng ta đều biết rằng Mason Mount đã gặp phải ba chấn thương khác nhau. Lẽ đó, cậu ấy không có thời gian để bắt nhịp với lối chơi chung của cả đội. Nhưng tôi tin chắc rằng chỉ cần Mason Mount mạnh khỏe, cậu ấy có thể hòa nhập với đội bóng cũng như đóng góp cho thành công của đội.

Thật đáng tiếc cho MU khi sở hữu một cầu thủ đẳng cấp như Mason Mount mà không thể sử dụng. Tôi luôn tin rằng Mount có trình độ cao, chỉ là cậu ấy chưa có dịp để thể hiện phẩm chất của mình."

Thuyền trưởng người Hà Lan cũng có những chia sẻ về Liverpool: "Trận đấu hôm chủ nhật tới là bài kiểm tra với chúng tôi. Nhưng MU luôn thích những bài kiểm tra, những thử thách như vậy. Chúng tôi luôn tin tưởng vào bản thân và trận gặp Liverpool là dịp để chứng minh năng lực.

Muốn có chiến thắng, MU cần những cầu thủ đáng tin cậy, cần trao cho cầu thủ cơ hội để sáng tạo. Lẽ đó, tôi cần để cầu thủ đá tự do hơn, nhưng đồng thời thi đấu có trách nhiệm. Nếu làm được điều đó, cầu thủ MU sẽ tiến gần hơn một bước tới việc tạo nên một tập thể chiến thắng."

Mason Mount trở lại ở trận MU vs LiverpoolMason Mount trở lại ở trận MU vs Liverpool
Theo cập nhật mới nhất từ The Sun, tiền vệ Mason Mount sẽ có tên trong danh sách đội hình MU tiếp Liverpool ở vòng tứ kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X