Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag tiết lộ chấn thương của Anthony Martial

Thứ Hai 10/10/2022 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương và rời sân sớm trước Everton, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về vấn đề mà cầu thủ người Pháp gặp phải.

Anthony Martial đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây, anh lập cú đúp trước Man City và ghi 1 bàn trước Omonia khi vào sân từ băng ghế dự bị. Với những màn trình diễn ấn tượng đó, cầu thủ sinh năm 1995 được lựa chọn đá chính trước Everton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Số 9 đá cao nhất trên hàng công trong sơ đồ 4-2-3-1. Anh gây ấn tượng với tình huống kiến tạo cho Antony gỡ hòa 1-1 ở phút 15. Tuy nhiên, tới phút 29 cầu thủ người Pháp dính chấn thương và phải nhường vị trí cho Cristiano Ronaldo.

Erik ten Hag tiet lo chan thuong cua Anthony Martial

Erik ten Hag tiết lộ chấn thương của Anthony Martial

Chấn thương của Martial khiến NHM MU lo lắng, bởi cựu sao Monaco đang có phong độ cao. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về vấn đề mà cầu thủ người Pháp gặp phải. Ông nói: "Martial không tái phát chấn thương, đó là vấn đề chấn thương lưng của cậu ấy. Nhưng cậu ấy vẫn rất quan trọng với đội bóng khi có một kiến tạo cho Antony. Tôi hạnh phúc vì điều đó."

“Chúng tôi cần phải kiểm tra xem vấn đề mà cậu ấy gặp phải nghiêm trọng đến đâu, tôi hy vọng cậu ấy sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu”.

Không chỉ dành lời ca ngợi cho Martial, Ten Hag đồng thời đánh giá cao Raphael Varane. Người vào sân ở những phút cuối trận, ông nói: “Khi Everton đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng, chúng tôi cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Varane”.

“Cậu ấy đã có nhiều tình huống cản phá xuất sắc. Với khả năng tổ chức và khả năng lãnh đạo, cậu ấy thực sự quan trọng với chúng tôi. Tôi cũng hài lòng với hàng công. Everton có 7 trận bất bại, rất khó ghi bàn vào lưới họ nhưng chúng tôi ghi được 2 hoặc có thể là 3."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X