Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag quyết tâm thực hiện lời hứa với Andre Onana

Thứ Ba 04/07/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gazzetta dello Sport, Erik ten Hag đã hứa với Andre Onana rằng sẽ làm mọi cách để đưa anh đến Old Trafford ở Hè 2023. 

Hợp đồng giữa David de Gea và MU đã chính thức đáo hạn. Quỷ đỏ vẫn đang hy vọng sẽ gia hạn thành công với cầu thủ người TBN, song những điều khoản mà họ đưa ra chưa khiến cầu thủ sinh năm 1990 cảm thấy hài lòng. Đã có những tin đồn cho rằng De Gea sẽ trở lại La Liga hoặc cập bến Ả Rập Xê Út.

Về phía MU, họ cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay cầu thủ 32 tuổi. Andre Onana là mục tiêu ưu tiên của Quỷ đỏ. Ngôi sao người Cameroon vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Inter Milan, cùng đội bóng thành Milan giành Siêu cúp Italia và lên ngôi ở cúp QG Italia. 

HLV Ten Hag muon dua Onana toi MU

HLV Ten Hag muốn đưa Onana tới MU

Andre Onana cũng chơi tuyệt hay ở Champions League, giúp Inter vào chơi trận chung kết nhưng để thua 0-1 trước Man City. Theo Gazzetta dello Sport, Erik ten Hag đã hứa với Andre Onana rằng sẽ làm mọi cách để đưa anh đến Old Trafford ở Hè 2023. 

Ten Hag từng có thời gian làm việc với Onana ở Ajax, ông ấn tượng với khả năng dùng chân của học trò cũ. Onana là một trong những thủ môn chuyền bóng bằng chân tốt nhất châu Âu ở mùa giải vừa rồi, anh sẽ giúp hệ thống của Ten Hag được vận hành tốt hơn. 

Cầu thủ người Cameroon dự kiến sẽ tăng gấp đôi mức lương của mình tại MU, khoảng 100.000 bảng mỗi tuần. Inter cũng muốn bán đi Onana, để thu về một khoản tiền qua đó nỗ lực mua đứt Romelu Lukaku từ Chelsea. Vấn đề là họ đòi 50 triệu euro, trong khi MU không muốn chi quá 40 triệu euro cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X