Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag phản ứng với phong độ của Antony

Thứ Hai 10/10/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Antony đang chơi rất tốt trong màu áo MU, song HLV Erik ten Hag khẳng định cầu thủ người Brazil có thể tốt hơn nữa. 

Hè 2022, Antony là một trong những tân binh của MU. Quỷ đỏ phải chi 100 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 2000 từ Ajax. Nhiều người tỏ ra hoài nghi về khả năng tỏa sáng của cầu thủ 22 tuổi trong môi trường bóng đá ở Premier League.

Và Antony đã cho thấy tại sao MU phải chi một số tiền lớn để có mình. Cầu thủ 22 tuổi là người gỡ hòa 1-1 cho MU trong trận đấu với Everton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Đó là tình huống anh khống chế bóng gọn gàng sau đường chuyền của Anthony Martial, sau đó lạnh lùng đánh bại Pickford.

Antony dang choi tot trong mau ao MU

Antony đang chơi tốt trong màu áo MU

Theo thống kê, Antony là cầu thủ Manchester United đầu tiên ghi bàn trong 3 lần ra sân đầu tiên tại Premier League cho câu lạc bộ. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Everton, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về Antony. Ông nói với Manchester Evening News:

“Antony muốn chơi bóng với những cầu thủ giỏi nhất, cậu ấy muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, và đó là lý do tại sao cậu ấy có mặt ở đây. Antony hòa nhập tốt ngay khi đến MU. Cậu ấy đã ghi bàn, cậu ấy chơi tốt, nhưng cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa”.

“Antony có khả năng rê bóng tốt, nhưng cậu ấy cần nhiều sự đa dạng hơn. Ngoài ra, tôi cũng muốn cậu ấy lùi xuống tham gia phòng ngự nhiều hơn. Antony có khả năng định vị và dự đoán tốt, thế nên cậu ấy ảnh hưởng khá nhiều đến màn trình diễn tổng thể của đội bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X