Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag nói gì về hành động của Antony trước Coventry?

Thứ Ba 23/04/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tuyên bố ông không thấy Antony chế nhạo các cầu thủ Coventry City sau chiến thắng kịch tính ở bán kết FA Cup của MU.

MU dù dẫn trước Conventry 3-0 sau 58 phút thi đấu ở trận bán kết FA Cup, nhưng cuối cùng họ vẫn cần phải chờ đến loạt sút luân lưu mới có thể đánh bại đối thủ, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup mùa này với Man City.

Cầu thủ chạy cánh Antony của MU được cho là có hành động không đẹp với cầu thủ và CĐV của Conventry. Anh được nhìn thấy khum tay lên tai về phía NHM Coventry. Điều đó dẫn đến việc cựu tiền đạo của Crystal Palace, Clinton Morrison nói với BBC 5Live: “Anh ấy cần tập trung vào bản thân vì anh ấy có thể chơi Championship vào mùa giải tới.”

Antony an mung khieu khich CdV Conventry
Antony ăn mừng khiêu khích CĐV Conventry

Trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích Antony. Khi được hỏi về hành động của học trò, HLV Erik ten Hag cho biết: “Tôi không thấy điều đó nên không thể đưa ra bình luận, nhưng tôi biết chúng tôi rất tôn trọng Coventry về những gì họ đã làm. 

Chúng tôi đã chơi rất tốt trong 70 phút đầu tiên, nhưng 20 phút cuối thực sự rất tệ. Tuy nhiên, chúng tôi đã thể hiện quyết tâm và khả năng phục hồi để vào chung kết và đó là một thành tích lớn”.

Ten Hag cũng thừa nhận rằng các cầu thủ của ông có cảm xúc lẫn lộn sau chiến thắng trước Coventry. Ông nói: “Đó là những cảm xúc lẫn lộn. Chúng tôi có thể hạnh phúc với thành tích lọt vào trận chung kết, điều đó thật tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải thắng trận chung kết đó. Khi chúng tôi tập trung 100% vào trận đấu thì chúng tôi có thể làm được.

Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có cơ hội tốt để giành chiến thắng trong trận chung kết này, mặc dù chúng tôi gặp đội bóng mạnh nhất thế giới (Manchester City). Chúng tôi có cơ hội. Chúng tôi đã cho thấy điều đó ở mùa giải này. Giành được FA Cup không có nghĩa là thành công, chúng tôi muốn giành được nhiều hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X