Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag mừng chiến thắng trước Liverpool bằng bữa tối kéo dài 3 giờ

Thứ Ba 19/03/2024 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag được phát hiện đã đến nhà hàng Italia yêu thích để thưởng thức bữa tối chúc mừng chiến thắng của MU trước Liverpool.

Chiến thắng 4-3 của MU trước Liverpool tại FA Cup giúp Quỷ đỏ giành vé vào bán kết. Sir Alex Ferguson cũng có mặt tại Old Trafford để chứng kiến đội bóng cũ giành chiến thắng trên sân nhà. MU sẽ đụng độ Coventry ở vòng bán kết FA Cup mùa này. 

Mùa trước, MU thua 1-2 trước Liverpool trong trận chung kết FA Cup trên sân Wembley, bây giờ họ đang cố gắng thay đổi điều đó. Đây cũng là cơ hội cuỗi cùng để Man đỏ nuôi hy vọng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. 

Erik ten Hag mung chien thang truoc Liverpool bang bua toi keo dai 3 gio

Erik ten Hag mừng chiến thắng trước Liverpool bằng bữa tối kéo dài 3 giờ

Những lời khen ngợi đã dành cho Ten Hag sau 4 lần thay đổi chiến thuật của trước Liverpool, bao gồm Bruno Fernandes đá trung vệ và Antony ở vị trí hậu vệ trái. Sau trận đấu, cựu HLV Ajax được phát hiện tại nhà hàng Italia, Piccolino ở Cheshire cùng với người đại diện Kees Vos và các thành viên khác trong nhóm quản lý của mình. 

Họ thưởng thức bữa ăn kéo dài ba giờ tại cơ sở trước khi ra về lúc 11 giờ đêm. Ten Hag đã thường xuyên đến nhà hàng kể từ khi ông tiếp quản MU vào mùa hè năm 2022.

Các giải đấu ở châu Âu sẽ tạm nghỉ khoảng 2 tuần để nhường chỗ cho đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 3 này. MU sẽ trở lại bằng chuyến làm khách trên sân của Brentford vào ngày 31/3. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X