Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lên tiếng an ủi Harry Maguire

Thứ Sáu 21/07/2023 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã thúc giục Harry Maguire chiến đấu cho vị trí của mình tại Manchester United sau khi bị tước băng đội trưởng.

Ole Gunnar Solskjaer trao cho Harry Maguire chiếc băng đội trưởng của MU vào tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Anh chơi rất thất vọng, thậm chí mắc sai lầm một cách thường xuyên.

Mùa giải vừa qua, cựu sao Leicester chỉ đá chính có 8 lần ở Premier League. Mới đây, hậu vệ người Anh xác nhận không còn là đội trưởng của MU, anh thất vọng và tức giận sau quyết định của HLV Erik ten Hag. MU cũng vừa công bố Bruno Fernandes là người kế nhiệm trung vệ 30 tuổi.

Erik ten Hag len tieng an ui Harry Maguire

Erik ten Hag lên tiếng an ủi Harry Maguire

Việc mất băng đội trưởng đã làm dấy lên những đồn đoán rằng Maguire sẽ rời Old Trafford, nhưng HLV Ten Hag khẳng định anh vẫn là một thành viên rất quan trọng của đội. Ông nói: “Chúng tôi tôn trọng Harry. Anh ấy rất quan trọng đối với đội bóng này”.

“Chúng tôi có 4 trung vệ giỏi, bởi vậy tôi không thể đưa tất cả ra sân cùng một lúc. Các cầu thủ cần phải chiến đấu cho vị trí của mình, và Maguire cũng vậy. Anh ấy đã chứng tỏ được khả năng của mình, tôi nghĩ rằng Maguire sẽ chiến đấu cho vị trí của mình ở mùa giải tới”.

Ten Hag, người đã dẫn dắt MU cán đích ở vị trí thứ ba tại Premier League mùa trước và giành được League Cup, cũng nêu ra những lý do khiến ông trao băng đội trưởng cho Bruno Fernandes. Ten Hag nói: “Tôi chọn Bruno vì anh ấy là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các đồng đội”.

“Anh ấy luôn muốn trở thành một cầu thủ giỏi hơn, anh ấy làm việc rất chăm chỉ để đạt được phong độ tối đa. Bruno là tấm gương cho nhiều cầu thủ và anh ấy là một người kết nối tốt các cá nhân lại với nhau”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X