Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không hài lòng vì cầu thủ MU đá sai chiến thuật

Thứ Hai 31/07/2023 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua ngược trước Dortmund, HLV Erik ten Hag tiếp tục tỏ ra không hài lòng với MU khi cầu thủ của ông đá sai chiến thuật.

MU để thua trận giao hữu thứ ba liên tiếp và đối thủ lần này là Dortmund. Trận này, Man Utd vươn lên dẫn trước nhưng sự phung phí cơ hội của hàng tiền đạo khiến đội bóng này nhận thất bại với tỉ số 2-3.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Erik ten Hag tỏ ra không hài lòng với những gì học trò thể hiện trước Dortmund. Ông nhận xét: "Chúng tôi đã thi đấu tốt trong khoảng một tiếng đầu tiên của trận đấu. Cả đội thi đấu với động lực lớn, pressing tốt và mang lại màn trình diễn đáng xem.

Đó cũng là điều mà tôi nói tới cầu thủ của mình vào giữa trận. Nhưng ngay sau đó, đội bóng của tôi biếu không đối thủ hai bàn. Đó thật sự là những bàn thắng mà cầu thủ của tôi đã biếu không Dortmund.

Erik ten Hag không hài lòng vì cầu thủ MU đá sai chiến thuật 1
MU thua ngược trước Dortmund

Tôi rất khó chịu với màn trình diễn của cả đội ở khoảng 30 phút cuối trận, đó là màn trình diễn tệ hại. Cả đội không tuân theo chỉ định của tôi, pressing tới triển khai bóng đều sai. Lúc đó chỉ có 11 cầu thủ riêng biệt chạy trên sân chứ không phải một tập thể."

Đây cũng là trận đấu cuối cùng trong tour du đấu tại Mỹ của MU. HLV ten Hag cho biết đội bóng của ông sẽ phải trở lại với tiêu chuẩn vốn có trước những trận đấu sắp tới.

Ông cho biết: "Sau những gì MU thể hiện ở 30 phút cuối trước Dortmund, tôi muốn MU trở lại với tiêu chuẩn vốn có. Cả đội phải trở lại với khuôn mẫu cần thiết để sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo và xa hơn là mùa giải mới.

Chúng tôi còn hai trận đấu vào cuối tuần (giao hữu với Lens trên sân nhà và Bilbao tại Ireland). Sau đó, MU sẽ có một tuần chuẩn bị trước khi mùa giải mới bắt đầu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X