Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không cho Anthony Martial tập luyện với đội 1

Thứ Năm 18/01/2024 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail tiết lộ, Anthony Martial đã tự tập luyện trong tháng trước do HLV Erik ten Hag không hài lòng với thể lực của ngôi sao người Pháp.

Anthony Martial đã không thi đấu kể từ trận thua 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth vào tháng 12, nguyên nhân ban đầu được cho là do bị ốm. Tuy nhiên, sự vắng mặt kéo dài của anh là điều bất thường vì những cầu thủ khác của MU gần đây bị ốm như Marcus Rashford đã hồi phục rất nhanh. 

Trước trận hòa 2-2 với Tottenham, HLV Erik ten Hag chỉ nói đơn giản rằng Martial không đủ thể lực để thi đấu. Tờ Daily Mail tiết lộ, Anthony Martial đã tự tập luyện trong tháng trước do ông thầy người Hà Lan không hài lòng với thể lực của anh.

Anthony Martial dang gay that vong rat lon o MU

Anthony Martial đang gây thất vọng rất lớn ở MU

Việc các cầu thủ của MU phải tập luyện một mình do không đảm bảo thể lực không phải là chuyện hiếm dưới thời Ten Hag, Daily Mail cũng cho rằng Ten Hag đơn giản là không trừng phạt Martial như cách đã đày ải Jadon Sancho, người phải tập luyện với đội trẻ và bị cấm bén mảng đến khu tập luyện của đội 1. 

MU được cho là sẵn sàng bán Martial vào tháng 1, nhưng cựu sao Monaco không muốn rời đi. Hợp đồng của Martial sẽ hết hạn vào mùa Hè năm nay, MU quyết định sẽ không gia hạn. Nếu cầu thủ sinh năm 1995 quyết bám trụ ở Old Trafford, nhiều khả năng anh sẽ rời đi theo dạng tự do ở Hè 2024. 

Martial chỉ ghi được 12 bàn thắng ở Premier League trong 3 mùa rưỡi qua, và HLV Ten Hag được cho là không có vấn đề gì nếu Martial quyết ở lại, bởi ông cũng không có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung phong. Bây giờ vẫn còn phải xem liệu Martial có đủ sức khỏe để ra sân trước Newport County vào ngày 28 tháng 1 ở vòng 4 FA Cup hay không.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X