Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag khen ngợi 3 cầu thủ sau trận thắng Leicester

Thứ Hai 20/02/2023 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã chỉ ra ba cầu thủ để khen ngợi sau chiến thắng 3-0 trước Leicester City.

Đội bóng của Brendan Rodgers đã chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của hiệp một, nhưng David de Gea đã quá xuất sắc với 2 pha cứu thua ở đẳng cấp cao. Không những vậy MU mới là đội dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên sau bàn thắng của Marcus Rashford. 

Sang hiệp 2, đội chủ nhà chơi tốt hơn hẳn, họ có thêm 2 bàn để giành chiến thắng 3-0. Cú đúp của Marcus Rashford và một bàn khác của Jadon Sancho đã giúp Man đỏ giành 3 điểm trọn vẹn, họ tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch.

Erik ten Hag khen ngoi 3 cau thu sau tran thang Leicester

Erik ten Hag khen ngợi 3 cầu thủ sau trận thắng Leicester

Huấn luyện viên của MU, Erik ten Hag đã chỉ ra ba cầu thủ để khen ngợi sau chiến thắng 3-0 trước Leicester City. Ông nói: “Chúng tôi hài lòng với kết quả này, đó là một kết quả tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng khi bạn chơi ba ngày một trận, bạn không thể luôn đạt được hiệu suất tốt nhất”.

“Hôm nay thực sự khó khăn. Trong hiệp đầu tiên, Leicester đã chơi xuất sắc nhưng thứ hai là chúng tôi quá tệ. Cách chơi của chúng tôi thực sự không nhất quán và thiếu kỷ luật, chỉ nhờ tài năng của David De Gea mà chúng tôi đã giữ sạch lưới cho đến khi hiệp một kết thúc. Chúng tôi đã may mắn vì đã ghi được bàn thắng. Pha bóng tuyệt vời của Bruno, pha chạy chỗ tuyệt vời của Rashford”.

“Hiệp hai chúng tôi đã xuất sắc và đó là thứ mà NHM mong muốn. Thật thú vị khi xem cách chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và mang về thêm những bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X