Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đón cú sốc lớn

Thứ Năm 06/07/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Athletic, sau thương vụ Mason Mount, MU phải chờ đợi quá trình đổi chủ hoàn tất mới có thể đưa về thêm những tân binh.

MU vừa chính thức có tân binh đầu tiên ở Hè 2023. Quỷ đỏ bỏ ra 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Mason Mount từ Chelsea. Dù chấn thương và chơi không nổi bật ở mùa giải vừa qua, nhưng cầu thủ sinh năm 1999 vẫn được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Sau thương vụ Mason Mount, HLV Erik ten Hag đang hy vọng sẽ có thêm những bản hợp đồng mới. Hiện MU đang quan tâm Andre Onana, Sofyan Amrabat cũng như Romeo Lavia. Tuy nhiên, những bản hợp đồng đó giờ đây có thể phải hoãn lại cho đến khi chủ sở hữu mới đến với Old Trafford.

HLV Erik ten Hag

HLV Erik ten Hag có thể phải chờ đợi để có thêm những tân binh tiếp theo

 

Theo Athletic, sau thương vụ Mason Mount, MU phải chờ đợi quá trình đổi chủ hoàn tất mới có thể đưa về thêm những tân binh. Nhà Glazer đã rao bán MU cách đây vài tháng, họ muốn thu về 6 tỷ bảng. Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe là những người đang đàm phán mua lại đội chủ sân Old Trafford.

NHM MU đang hy vọng quá trình đổi chủ sẽ diễn ra nhanh chóng, để Ten Hag có được một khoản tiền lớn qua đó nâng cấp đội hình. Theo Manchester Evening News, Ten Hag chỉ có 120 triệu bảng để mua sắm ở Hè năm nay. 

Với việc đã chi 60 triệu bảng mua Mason Mount, số tiền còn lại là không đủ để ông đưa về thêm một thủ môn, một tiền vệ và một tiền đạo mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X