Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đòi hỏi cực cao từ các học trò

Chủ Nhật 25/06/2023 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nguồn tin nội bộ từ MU cho biết HLV Erik ten Hag đòi hỏi các học trò thực sự nghiêm túc ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mùa giải vừa qua, MU cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh và có vé dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ cũng chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 6 năm, họ đánh bại Newcastle trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley.

Sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, một số cầu thủ MU ngay lập tức bước vào kỳ nghỉ. Một số tập trung cùng CLB để thi đấu trong màu áo ĐTQG, sau đó họ mới bước vào kỳ nghỉ của mình. Các ngôi sao của MU sẽ có khoảng 2 đến 3 tuần để nghỉ ngơi, họ sẽ tập trung trở lại vào đầu tháng 7.

Với HLV Erik ten Hag, ông sẽ trở lại MU sớm hơn các học trò. Vào đầu tuần tới, ông sẽ bắt đầu trở lại văn phòng MU làm việc. Nhà cầm quân người Hà Lan đang hy vọng sẽ có thêm những bản hợp đồng tốt ở Hè 2023, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Ten Hag doi hoi hoc tro no luc ngay sau ky nghi

Ten Hag đòi hỏi học trò nỗ lực ngay sau kỳ nghỉ

Một nguồn tin nội bộ từ MU cho biết HLV Erik ten Hag đòi hỏi các học trò thực sự nghiêm túc ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, ông thầy người Hà Lan và các cộng sự đã lên kế hoạch tập luyện khi các cầu thủ trở lại sau kỳ nghỉ. 

Nhiều nhân viên tại sân Old Trafford gọi đây là "tuần lễ địa ngục", bởi các cầu thủ của MU sẽ phải tập rất nặng. Thậm chí họ phải tập cả buổi sáng và buổi chiều. Ten Hag yêu cầu toàn bộ cầu thủ MU phải chuẩn bị sẵn sàng thể lực và tâm lý ngay khi trở lại, qua đó sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải. 

Một nguồn tin nội bộ MU cho biết: “Năm ngoái, các cầu thủ MU đã trải qua nhiều bài tập luyện dưới thời Ten Hag ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Lần này, có vẻ một số cầu thủ bị suy sụp khi kịch bản ở mùa trước chuẩn bị lặp lại”. 

MU sẽ có 2 trận giao hữu trước khi sang Mỹ, tại xứ sở cờ hoa họ sẽ có 4 trận với Arsenal, Wrexham, Real Madrid và Borussia Dortmund. Man đỏ còn trận giao hữu vào ngày 6/8 gặp Athletic Bilbao trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X