Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag có câu trả lời cho Bayern Munich

Thứ Hai 06/05/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag sẽ không đàm phán với Bayern Munich cho đến khi mùa giải của Manchester United kết thúc.

Bayern Munich đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm HLV thay thế Thomas Tuchel, người xác nhận sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Xabi Alonso, Julian Nagelsmann và Ralf Rangnick đều đã từ chối dẫn dắt Hùm xám. Theo Sky Sports, Bayern hiện đã tiếp cận người đại diện của HLV Erik ten Hag.

Nhà cầm quân người Hà Lan đang gặp khó khăn ở MU, trong trường hợp ông bị sa thải, Bayern sẽ vào cuộc để đưa cựu HLV Ajax tới Đức. Tuy nhiên, Ten Hag đã nói rõ với người đại diện của mình rằng trọng tâm duy nhất của ông là phần còn lại của mùa giải tại MU, bao gồm 4 trận đấu ở Premier League cộng với trận chung kết FA Cup với Man City vào ngày 25 tháng 5.

Erik ten Hag co cau tra loi cho Bayern Munich
Erik ten Hag có câu trả lời cho Bayern Munich

Nguồn tin trên cho biết thêm, Ten Hag nhận thức được sự quan tâm của Bayern, mặc dù chưa có cuộc đàm phán chính thức nào diễn ra. Tuy nhiên, ông muốn kết thúc mùa giải với MU, sau đó mới tính đến những chuyện tiếp theo. 

Trước đó Ten Hag đã bác bỏ những ý kiến cho rằng ông cảm thấy bị tổn thương sau sự ra đi của giám đốc bóng đá John Murtough và giám đốc điều hành Richard Arnold. Ông nói: “Không, tôi không có cảm giác đó. Tôi làm việc tốt với họ, chúng tôi liên kết với nhau, chúng tôi giao tiếp hàng ngày. Nhưng đã có những sự đổi mới và tôi vui vẻ chấp nhận, chúng tôi giao tiếp hàng ngày”.

Khi được hỏi về khả năng trở lại dẫn dắt Ajax trong tương lai, Ten Hag nói thêm: “Tôi có thể trở lại Ajax trong tương lai không ư? Có, tại sao không? Tôi đã có khoảng thời gian rất tuyệt vời ở Ajax. Tôi đã làm việc ở đó một cách rất thoải mái. Đó là một câu lạc bộ hấp dẫn với nhiều cơ hội”.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X