Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chia sẻ về Andre Onana

Thứ Sáu 21/07/2023 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tin rằng Andre Onana sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng ở MU, ông cũng dự đoán mối liên kết giữa anh và Lisandro Martinez.

Thủ môn Andre Onana đã hoàn tất việc chuyển đến MU từ Inter Milan trong một hợp đồng trị giá 47 triệu bảng, anh ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, kèm theo tùy chọn thêm 12 tháng. Onana sẽ thay thế David de Gea, người đã rời đi sau 12 năm gắn bó với nửa đỏ thành Manchester.

Erik ten Hag chia se ve Andre Onana

Erik ten Hag chia sẻ về Andre Onana

Cầu thủ 27 tuổi này đã gây ấn tượng với khả năng xử lý bóng bằng chân tốt, anh có khả năng chuyền dài với độ chính xác cao. HLV Erik ten Hag cho rằng đó là những kỹ năng cần thiết cho một thủ môn hiện đại. Chia sẻ về cầu thủ sinh năm 1996, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết:

“Điều quan trọng nhất đối với một thủ môn là giữ sạch lưới, và anh ta không thể tự mình làm điều đó. Vì vậy, bạn cần một hàng thủ được tổ chức tốt. Đúng là nhiệm vụ số 1 của thủ môn là giữ sạch lưới, nhưng ngày nay, bóng đá cũng đòi hỏi việc triển khai bóng từ hàng thủ, tôi cho rằng đó là những phẩm chất mà Onana có”.

“Tôi rất vui vì có một thủ môn đáp ứng cả 2 yêu cầu trên. Với tài năng, kinh nghiệm và khát khao chiến thắng, khát khao dành danh hiệu, Onana sẽ giúp đội bóng tiến lên phía trước. Onana có mối quan hệ tốt với Martinez khi cả 2 còn chơi cho Ajax”.

“Với trung vệ, điều rất quan trọng là giao tiếp. Điều đó luôn rất quan trọng. Các trung vệ cần sự kết nối tốt với các thủ môn. Tôi nghĩ rằng với việc từng chơi bên cạnh nhau ở Ajax, họ sẽ nhanh chóng tìm ra sự liên lạc. Tôi cũng tin rằng Martinez sẽ giúp Onana hòa nhập nhanh nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X