Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag cập nhật tình hình lực lượng của MU

Thứ Sáu 16/02/2024 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag lạc quan rằng hậu vệ Luke Shaw sẽ bình phục cho trận đấu của Manchester United với Luton Town ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. 

Hậu vệ này đã bị thay ra ở hiệp một trong trận thắng 2-1 hôm Chủ nhật tuần trước trước Aston Villa tại Villa Park. HLV Erik ten Hag tiết lộ sau trận đấu rằng đó chỉ là biện pháp phòng ngừa sau tiền sử chấn thương của Luke Shaw. 

MU sẽ làm khách trên sân của Luton vào cuối tuần này ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, Man đỏ hiện đang có phong độ tốt khi thắng 4 trong 6 trận gần nhất. Họ cần 3 điểm trước Luton, qua đó tiếp tục hy vọng rút ngắn khoảng cách với Top 4. 

Mourinho hy vong Luke Shaw se da chinh truoc Luton
HLV Ten Hag hy vọng Luke Shaw sẽ đá chính trước Luton

HLV Erik ten Hag lạc quan rằng hậu vệ Luke Shaw sẽ bình phục cho trận đấu với Luton Town, ông nói: “Cậu ấy vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất, nhưng tôi nghĩ Luke Shaw đủ khả năng ra sân ngay từ đầu vào cuối tuần này”.  

MU hiện không có Aaron Wan-Bissaka và Tyrell Malacia ở vị trí hậu vệ cánh. Malacia không ra sân từ đầu mùa giải, trong khi Wan-Bissaka vắng mặt từ tháng trước. Nói về quá trình hồi phục của những cầu thủ kể trên, Ten Hag nói thêm: 

“Wan-Bissaka sẽ mất vài tuần nữa, cậu ấy dính chấn thương khác trong buổi tập tuần trước. Mason Mount và Tyrell Malacia cũng cần thêm vài tuần nữa, họ cũng đang rất tích cực hồi phục. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có đội hình mạnh nhất vào tháng 3 tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X