Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag cân bằng thành tích với Jose Mourinho

Thứ Năm 02/02/2023 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã không có bất ngờ ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, MU đánh bại Nottingham 2-0 tại Old Trafford. Như vậy là thầy trò Erik ten Hag đã hiên ngang tiến vào chung kết.

Đánh bại Nottingham 3-0 ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Erik ten Hag đã quyết định không sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận bán kết lượt về trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, MU vẫn chơi áp đảo hoàn toàn so với đối thủ và giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Như vậy là nửa đỏ thành Manchester đã giành vé vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận, đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng tại Wembley là Newcastle. “Chích chòe” đánh bại Southampton với tổng tỷ số 3-1 ở cặp bán kết còn lại.

Erik ten Hag can bang thanh tich voi Jose Mourinho

Erik ten Hag cân bằng thành tích với Jose Mourinho

Theo thống kê, chỉ có hai huấn luyện viên của MU trong thời kỳ hậu Ferguson lọt vào trận chung kết trong mùa giải đầu tiên nắm quyền, đó là Jose Mourinho  và Erik ten Hag. Ở mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, Mourinho đưa MU vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Man đỏ sau đó đánh bại Southampton ở trận đấu cuối cùng vào ngày 26 tháng 2 năm 2017. Cũng trong mùa giải này, Mourinho còn đưa MU vô địch Europa League. Ông trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử Quỷ đỏ giành được hai danh hiệu  trong mùa giải đầu tiên tại câu lạc bộ.

Bây giờ, NHM MU đang kỳ vọng Ten Hag cũng làm được những điều như thế. MU hiện vẫn đang cạnh tranh ở 4 mặt trận ở mùa giải năm nay. Man đỏ đang khát khao chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X