Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag bị chỉ trích vì chọn Luke Shaw đá chính trước Galatasaray

Thứ Năm 30/11/2023 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã nói với HLV Erik ten Hag của MU rằng việc chọn Luke Shaw cho trận đấu với Galatasaray là không đúng đắn. 

Luke Shaw đã bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải năm nay do chấn thương, nhưng anh đã trở lại và đá chính trong chiến thắng 3-0 của MU trước Everton. Ở trận đấu này cầu thủ sinh năm 1995 chơi tốt, anh lên công về thủ nhịp nhàng. 

Erik ten Hag bi chi trich vi chon Luke Shaw da chinh truoc Galatasaray

Erik ten Hag bị chỉ trích vì chọn Luke Shaw đá chính trước Galatasaray

Chỉ 3 ngày sau trận đấu với Everton, HLV Erik ten Hag quyết định để Shaw đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Galatasaray ở lượt 5 bảng A Champions League 2023/24. Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho rằng đó là quyết định sai lầm. Anh nói: 

“Với tiền sử chấn thương của Luke Shaw, việc đá liên tiếp ngay lập tức, tôi nghĩ là không đúng đắn. Đáng lẽ ra cậu ấy cần được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle vào cuối tuần, việc sử dụng cậu ấy trước Galatasaray có thể khiến hậu vệ này tát phát chấn thương, và có nguy cơ nghỉ thi đấu trong 6 hoặc 8 tuần nữa”.

“Tất nhiên, tôi không hy vọng cậu ấy sẽ gặp những vấn đề, nhưng rõ ràng việc sử dụng cậu ấy ở 2 trận liên tiếp chỉ trong vài ngày là rất mạo hiểm”.

Rio Ferdinand cũng bày tỏ lo ngại về thể lực của Kobbie Mainoo nhưng thừa nhận anh rất muốn thấy sao trẻ này thi đấu ở Champions League. Anh nói thêm: “Kobbie còn trẻ nhưng mới bình phục chấn thương, có một chút mạo hiểm nếu sử dụng cậu ấy liên tiếp, nhưng cá nhân tôi rất muốn nhìn thấy cậu ấy trong bầu không khí ở cấp độ này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X