Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham trói chân trung vệ mới của Mourinho

Thứ Ba 21/07/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Dier đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Tottenham sau một mùa giải thi đấu khá thành công trên phương diện cá nhân.
Hợp đồng trước đó của Eric Dier sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Và Spurs đã nhanh chóng thuyết phục được cầu thủ người Anh ký vào hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024.

Eric Dier gia hạn hợp đồng với Tottenham hình ảnh

Eric Dier được Tottenham gia hạn hợp đồng


Chia sẻ trên trang chủ CLB sau khi buổi lễ ký kết diễn ra, Dier cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được tiếp tục ở đây và cống hiến cho chuyến phiêu lưu của chúng tôi hiện tại. Vẫn còn nhiều điều mà tôi cần phải đạt được trước khi mối quan hệ này kết thúc. Mục tiêu của tôi là rất rõ ràng. Tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình tại Premier League.

Nhiệm vụ của tôi và HLV là cố gắng đem danh hiệu về cho đội bóng này. Thành tích của HLV và tâm lý chiến thắng của ông ấy là điều quan trọng với tôi”.


Dier đã ra sân 239 lần ở đội một cho Tottenham kể từ khi gia nhập vào năm 2014, ghi 11 bàn thắng. Anh có 29 lần ra sân ở mùa giải 2019/20 và nhận vai trò quan trọng trong đội hình của Spurs ở giai đoạn hai mùa này.

HLV Jose Mourinho không giấu giếm mong muốn đưa Dier trở lại vị trí trung vệ quen thuộc. Và nhờ vậy, đội bóng thành London đã có được kết quả tương đối khả quan khi mùa giải quay trở lại.

Tottenham đã thắng 4 trong 7 trận gần nhất để vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Mourinho sẽ có một suất dự Europa League mùa tới nếu như đánh bại Crystal Palace vào Chủ nhật này.
Tottenham diệt gọn bầy cáo, Mourinho mang tin vui cho 2 đội bóng cũ
Với lối chơi ngày một ổn định và phong độ đang lên, Tottenham đã đánh bại Leicester 3-0 tại vòng 37 Premier League 2019/20. Cả ba bàn thắng đều đến từ những...
Harry Kane chỉ ra điều kiện giúp Mourinho thành công ở Tottenham?
Tottenham đã toàn thắng ở 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo Harry Kane đã lên tiếng khen ngợi HLV Jose Mourinho. Số 10 cũng hé lộ điều kiện giúp...
Harry Kane vượt mốc 200 bàn thắng, Tottenham tiêu diệt chích chòe
Trong chuyến làm khách của Newcastle tại vòng 36 Premier League 2019/20, Spurs được hưởng niềm vui trọn vẹn để thu hẹp cách biệt với Top 6 xuống còn 1 điểm....

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X