Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao đi vệ sinh của Tottenham thừa nhận đã khôn ngoan hơn

Chủ Nhật 04/10/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến MU vs Tottenham vào đêm nay, Eric Dier đã có những chia sẻ về vấn đề bị thổi phạt đền.


Eric Dier chia sẻ trước trận gặp MU


Giữa tuần qua, Dier đã gây sốc khi bỏ dở trận đấu để đi vệ sinh, sau đó quay lại và… giành luôn giải cầu thủ xuất sắc nhất trận (Tottenham vs Chelsea). Nhưng trong những trận trước, cầu thủ này đã khiến đội bóng gặp rắc rối khi liên tục phạm lỗi trong vòng cấm địa – mới nhất là trận Tottenham hoà Newcastle.
Trùng hợp ở chỗ, lần gần nhất Dier chạm trán Man United, anh cũng phạm lỗi với Paul Pogba và khiến đội nhà thủng lưới trên chấm 11m. Chia sẻ về những tình huống này, cầu thủ người Anh cho biết: “Giờ khi có luật mới và sự xuất hiện của VAR, bạn thường xuyên sợ hãi khi đứng ở vòng cấm.

Nếu bạn xem kỹ tình huống tôi bị thổi phạt đền trước Newcastle, Jamaal Lascelles đã đẩy vào lưng tôi, và khiến cánh tay của tôi nâng lên nhiều hơn. Bạn cần cánh tay của mình để nhảy, Andy Carroll là một trong những cầu thủ giỏi không chiến nhất và anh ấy cũng làm điều đó.

Eric Dier chia sẻ trước trận gặp MU hình ảnh
Eric Dier không hài lòng về VAR

Tôi chỉ cách Carroll chưa đầy 1m và đầu hướng đi chỗ khác, tôi hoàn toàn không thể kiểm soát được cánh tay của mình. Chúng tôi đã được thông báo về những thay đổi về luật, nhưng có những quy tắc hoàn toàn vô nghĩa và mâu thuẫn.
Quan điểm của tôi về VAR, trên tư cách cầu thủ thì tôi muốn VAR được áp dụng – tất cả những tình huống như việt vị, goal-line. Nhưng với những tình huống được quyết định bởi ý kiến thì tôi không chấp nhận, thà sống với sai lầm của trọng tài còn hơn.

Bởi tôi có thể chấp nhận được sai lầm của trọng tài khi họ quyết định sai, còn khi VAR đã xuất hiện mà vẫn sai thì tôi chịu thôi. Đó là những bài học lớn cho tôi để chơi bóng thông minh hơn."
Cuối cùng, Eric Dier cũng ca ngợi sự ủng hộ của HLV trưởng ĐT Anh Gareth Southgate: “Ông ấy luôn ủng hộ tôi, đặc biệt l án treo giò 4 trận (trèo lên khán đài gây với CĐV). Ông ấy tiến đến và nói rằng ông ấy luôn ở đây vì tôi, dù tôi chưa hề đòi hỏi. Điều đó có ý nghĩa lớn.

Với Gareth và HLV hiện tại ở CLB Jose Mourinho, tôi hiểu rằng họ đều có yêu cầu rất cao. Nếu tôi không duy trì được phong độ tốt, tôi sẽ không được lựa chọn. Bóng đá là môn thể thao tàn nhẫn và không quan trọng bạn có mối quan hệ thân thiết với ai, bạn cần phải giữ được phong độ cao nếu muốn được chọn.”
VIDEO: Eric Dier: Tôi chỉ đi theo tiếng gọi của tự nhiên thôi!
Bỏ dở trận đấu vì phải vào WC giải quyết vấn đề, nhưng vẫn dành giải Cầu thủ hay nhất trận, Eric Dier đã có những chia sẻ về tình huống dở khóc dở cười này....
Cận cảnh tình huống lấy đi 2 điểm của Tottenham trước Newcastle
Tottenham dù áp đảo hoàn toàn nhưng không thể giành 3 điểm trước Newcastle, tình huống chạm tay trong vòng cấm của Eric Dier khiến đội chủ nhà đánh rơi 2 điểm.
Nhận định MU vs Tottenham (22h30 ngày 4/10): Lấy nhàn thắng mệt
Man United có thể tận dụng cơ hội Tottenham phải chinh chiến liên miên để có được một kết quả tốt cho mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X