Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez thể hiện thế nào trong trận ra mắt Chelsea?

Thứ Bảy 04/02/2023 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Enzo Fernandez đã chính thức ra mắt Chelsea ở trận đấu với Fulham, anh chơi tốt nhưng The Blues chỉ có được kết quả hòa 0-0.

Rạng sáng nay, Chelsea được thi đấu trên sân nhà tiếp Fulham trong trận đấu sớm ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23. HLV Graham Potter đã sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Enzo Fernandez, Mason Mount và Conor Gallagher ở khu vực giữa sân.

Đây là màn ra mắt của Enzo Fernandez, bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Premier League. Theo đó, Chelsea phải chi tới 106.9 triệu bảng để có cầu thủ trẻ người Argentina từ Benfica, anh vượt qua mức phí mà Man City bỏ ra để có được Jack Grealish từ Aston Villa.

Enzo Fernandez

Enzo Fernandez ra mắt Chelsea trước Fulham

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 đã chơi khá tốt trong trận ra mắt Chelsea. Enzo Fernandez tích cực di chuyển và chịu khó tranh chấp. Ngôi sao sinh năm 2001 có tỷ lệ không chiến thành công 100%, anh thực hiện 74 đường chuyền, 10 lần giành lại quyền kiểm soát bóng, 8 lần thực hiện các đường chuyền vào vòng cấm đối phương. 

Cựu sao Benfica có 6 pha tắc bóng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân, anh có 3 lần phá bóng và 1 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Đó là màn ra mắt không tồi của cầu thủ 22 tuổi nhưng Chelsea chỉ có được kết quả hòa 0-0.

Các cầu thủ tấn công của Chelsea tiếp tục gây thất vọng, họ dứt điểm 12 lần, 3 trúng đích nhưng không thể ghi bàn. Mykhailo Mudryk không dứt điểm, cũng không tạo cơ hội cho đồng đội và phải rời sân ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Trong khi đó Kai Havertz có ít nhất 2 cơ hội ghi bàn nhưng đều không thể tận dụng.

Chỉ có được 1 điểm trước Fulham, Chelsea vẫn kém Top 4 đến 9 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X