Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chú ý: Emre Can tuyên bố muốn rời Juventus

Thứ Năm 19/12/2019 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emre Can muốn rời Juventus, việc liên tục bị HLV Maurizio Sarri loại bỏ khiến cầu thủ người Đức đang cảm thấy tức giận.

Emre Can làm mọi cách để rời Juventus


Mùa giải vừa qua, Emre Can được sử dụng thường xuyên dưới thời HLV Allegri. Tuy nhiên, khi Maurizio Sarri tiếp quản Juventus, cầu thủ sinh năm 1994 bị loại bỏ. Can bị gạch tên khỏi danh sách dự vòng bảng Champions League, điều đó khiến anh vô cùng thất vọng.
 
Tức giận với HLV Sarri, Emre Can muốn rời Juventus hình ảnh

Emre Can rời Juventus vào tháng 1


Đã có những tin đồn cho rằng Can muốn rời Juventus ngay vào tháng 1, anh không muốn làm việc với HLV Sarri. Mới nhất, cựu sao Liverpool bất ngờ phải ngồi dự bị trong chiến thắng 3-1 của Juventus trước Udinese.

Emre Can muốn rời Juventus, việc liên tục bị HLV Maurizio Sarri loại bỏ khiến cầu thủ người Đức đang cảm thấy tức giận. Ngôi sao 25 tuổi lên tiếng chỉ trích HLV người Italia.

“Tôi đã được hứa hẹn đá chính trước Udinese, nhưng sát giờ thi đấu tôi biết mình không có tên trong danh sách đá chính. Tôi không thể giải thích điều đó, không ai cho tôi một lý do. Ở thời điểm hiện tại tôi cảm thấy không hạnh phúc, tôi sẽ xem xét những lời đề nghị vào tháng 1”.

Có thể hiểu rằng cầu thủ người Đức đang rất tức giận với HLV Sarri, nếu MU đưa ra một lời đề nghị hợp lý họ hoàn toàn có thể đưa cựu sao Liverpool trở lại Ngoại hạng Anh. Còn với HLV Sarri, ông không cần sự phục vụ của Emre Can, bởi vậy ông này sẵn sàng để tiền vệ sinh năm 1994 ra đi. 

MU sẽ phải chi khoảng 25 đến 30 triệu bảng để có Emre Can, trước đó Juventus không mất một khoản phí nào để có cầu thủ này từ Liverpool. Ngoài Man đỏ thì Dortmund cũng quan tâm Can, nhưng cầu thủ này ưu tiên trở lại nước Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X