Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool đề cao chiến thắng trước Man City

Thứ Ba 16/01/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở vòng đấu vừa qua, The Kop đã xuất sắc hạ gục đội đầu bảng Man City, và tiền vệ Emre Can đang rất cao hứng.


4 bàn thắng của Chamberlain, Mane, Firmino và Salah đã giúp Lữ đoàn đỏ vượt qua Man xanh với tỷ số 4-3 trong trận cầu tâm điểm vòng vừa rồi. Đó mới là thất bại đầu tiên của nửa xanh thành Manchester trong mùa giải này tại Premier League, và điều này càng khiến chiến thắng của Liverpool được đề cao hơn nữa. Hiện giờ, cuộc chiến trong Top 4 cũng vô cùng căng thẳng với Chelsea, Liverpool và Tottenham chỉ hơn kém nhau 3 điểm.
Chia sẻ về chiến thắng hoành tráng của đội nhà, Emre Can cho biết: “Điều đó quả thực không thể tin được. Tôi nghĩ đó là trận đấu hay nhất mùa giải này, theo quan điểm của tôi. Hãy xem chúng tôi đã gây áp lực như thế nào trước Man City, bạn không thể quên điều đó. Chúng tôi luôn đá trên chân, tất cả các cầu thủ đều gây ấn tượng và toàn đội đã thực hiện nhiệm vụ một cách hoàn hảo. Chúng tôi đã trình diễn rất nhiều trận đấu tuyệt vời, nhưng chiến thắng trước Man City là một điều khác hẳn.”

Sao Liverpool de cao chien thang truoc Man City hinh anh
Emre Can và các đồng đội xuất sắc hạ gục Man City

“Tôi không biết chúng tôi đã chạy bao nhiêu km nữa. Nhìn vào cách chúng tôi pressing tầm cao và gây áp lực khủng khiếp, đây rõ ràng là một trong những trận cầu xuất sắc nhất của Liverpool. Nếu các đội bóng khác nhìn chúng tôi thi đấu, họ sẽ dành cho Liverpool rất nhiều sự tôn trọng. Họ sẽ thấy chúng tôi là một đội bóng mạnh, và điều đó đem lại nhiều sự tự tin cho toàn đội” – tiền vệ Emre Can kết luận.
Với việc chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Liverpool, nhiều thông tin cho rằng Emre Can đang chuẩn bị đạt thỏa thuận để chuyển sang Juve vào mùa hè tới, dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này chia sẻ thêm rằng, anh không quá chú tâm đến vấn đề tương lai và vẫn đang tận hưởng mùa giải tại đội bóng thành phố Cảng. Emre Can cũng không loại trừ khả năng gia hạn với đội chủ sân Anfield và gắn bó lâu dài tại đây.

Emre Can bất ngờ đổi ý, muốn ở lại Liverpool
Những tin đồn về việc Emre Can chuẩn bị gia nhập Juventus đang rộ lên song anh không loại trừ khả năng ở lại Liverpool.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X