Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can bất ngờ đổi ý, muốn ở lại Liverpool

Thứ Ba 16/01/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tin đồn về việc Emre Can chuẩn bị gia nhập Juventus đang rộ lên song anh không loại trừ khả năng ở lại Liverpool.


Liverpool mới giành chiến thắng ấn tượng 4-3 trước Man City và trong đó, Emre Can là một trong những cầu thủ chơi hay nhất. Tuyển thủ Đức nổi bật ở giữa sân bởi sự toàn diện, cả trong tranh chấp lẫn tổ chức tấn công và làm lu mờ nhiều đồng nghiệp tên tuổi bên phía Man City. Chứng kiến điều đó, nhiều CĐV Liverpool không khỏi cảm thấy chạnh lòng bởi hợp đồng của Can chỉ còn nửa năm nữa là kết thúc.

Emre Can bat ngo doi y, muon o lai Liverpool hinh anh
Emre Can không loại trừ khả năng ở lại Liverpool

Trong thời gian qua, những cuộc đàm phán giữa Liverpool và Emre Can chưa thể đạt được sự đồng thuận. Cầu thủ 24 tuổi không khỏi bị phân tâm bởi những lời mời chào từ khắp châu Âu. Nghe đâu Can đã từ chối cả PSG và Bayern Munich để đồng ý chuyển tới Juventus bắt đầu từ mùa giải tới. Thậm chí, người ta không loại trừ khả năng anh sẽ tới ông lớn nước Ý ngay trong tháng 1 này.

Tuy nhiên, Can đã gây bất ngờ cho dư luận với phát biểu sau trận thắng hoành tráng 4-3 trước Man City. “Người đại diện của tôi đang phụ trách những vấn đề liên quan tới hợp đồng song tôi đảm bảo mình sẽ ở Liverpool cho đến mùa hè”, tiền vệ 24 tuổi nói với phóng viên. “Tôi được phép đàm phán với bất cứ đội bóng nào, nhưng tôi chưa ký kết với bất cứ ai.”

“Dĩ nhiên, tôi cũng đàm phán với cả đại diện của Liverpool. Ở lại đây, tại sao không? Tôi vẫn còn hợp đồng với Liverpool. Đây là một CLB tuyệt vời. Tôi không thể nói gì thêm, người đại diện của tôi đang thực hiện phần việc đó. Tôi chỉ biết tập trung vào bóng đá, những màn trình diễn trên sân cỏ.”

Trên BXH Premier League lúc này, Liverpool hiện xếp thứ 3 với 47 điểm sau 23 vòng đấu đầu tiên, kém Man United (50 điểm) và Man City (62 điểm).

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X