Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Emiliano Martinez động viên Arsenal sau trận thua Aston Villa

Thứ Hai 15/04/2024 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa đã lên tiếng động viên Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League.

Emiliano Martinez động viên Arsenal sau trận thua Aston Villa

Tham vọng vô địch Premier League của Arsenal lần đầu tiên sau 20 năm vừa bị giáng một đòn mạnh khi Aston Villa giành chiến thắng 2-0 tại Emirates. Leon Bailey và Ollie Watkins là những cầu thủ ghi bàn ở các phút 80 để giúp Aston Villa có 3 điểm trọn vẹn rời khỏi London.

Emiliano Martinez
Emiliano Martinez động viên Arsenal sau trận thua Aston Villa

Ở trận này, thủ môn Emiliano Martinez cũng đóng vai trò quan trọng với 4 pha cứu thua cho Aston Villa. Tình huống đáng chú ý nhất là pha cản phá cú dứt điểm cận thành của Leandro Trossard trong hiệp một. Màn trình diễn của Emi Martinez như một cái tát dành cho các cổ động viên la ó anh dữ dội trên sân. Trong quá khứ, Martinez từng dành 8 năm thi đấu cho Arsenal trước khi chuyển đến Aston Villa vào năm 2020.

“Tôi nghĩ là tôi đã ở đây 10-11 năm. Tôi vẫn có những người bạn ở đây. Tôi đến đây như một chàng trai và rời đi như một người đàn ông. Tôi sẽ luôn yêu câu lạc bộ này. Arsenal vẫn đang đứng thứ 2. Họ đã tiến xa và có 1 trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã làm việc với Mikel Arteta. Tôi biết ông ấy giỏi thế nào”.

Thất bại của Arsenal khiến đội bóng này bị ngôi đầu bảng của Man City bỏ cách 2 điểm. Arsenal cũng đang có bằng điểm với Liverpool nhưng xếp trên nhờ hơn về hiệu số. Ở trận đấu tiếp theo tại Premier League, Arsenal sẽ đối đầu với Wolves. Đó sẽ là một chuyến làm khách sau khi Arsenal đến Đức gặp Bayern Munich vào giữa tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X