Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Emile Smith Rowe đột ngột mất tích

Thứ Sáu 25/02/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emile Smith Rowe không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Wolves, lý do cũng đã được HLV Mikel Arteta tiết lộ.

Emile Smith Rowe vắng mặt trước Wolves


Arsenal vừa có trận tiếp Wolves trên sân nhà trong trận đá bù vòng 20 Ngoại hạng Anh 2021/22. Pháo thỉ để đối phương chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 10, nhưng chỉ trong hơn 10 phút cuối trận họ ghi liền 2 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 2-1.
 
Emile Smith Rowe vắng mặt trước Wolves

Emile Smith Rowe vắng mặt trước Wolves


Với 3 điểm có được, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Đội bóng thành London chỉ còn kém vị trí thứ 4 của MU có 1 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Pháo thủ đang là đội có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Ở trận đấu với Wolves, tiền vệ Emile Smith Rowe bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Pháo thủ cũng không có Takehiro Tomiyasu do chấn thương bắp chân. Smith Rowe đang có phong độ xuất sắc trong mùa giải này với 10 bàn thắng cho đến nay và việc anh vắng mặt khiến NHM lo lắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta tiết lộ tình hình của học trò, ông nói: “Cậu ấy bị ốm ngay trước khi trận đấu diễn ra, đó là lý do vì sao Smith Rowe không có tên trong danh sách thi đấu trước Wolves. Cậu ấy ổn, tôi nghĩ Smith Rowe sẽ sớm trở lại mà thôi”.

“Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Smith Rowe nỗ lực nhiều hơn mỗi ngày, cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong tương lai gần. Tôi rất hài lòng với những gì Smith Rowe thể hiện trong suốt thời gian vừa qua”.
Arsenal chỉ còn kém MU 1 điểm, Mikel Arteta phản ứng thế nào?Arsenal chỉ còn kém MU 1 điểm, Mikel Arteta phản ứng thế nào?
Arsenal đã đánh bại Wolves 2-1 với bàn thắng quyết định ở phút 90+5, vậy nên cũng dễ hiểu khi HLV Mikel Arteta rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
Arteta chuẩn bị được Arsenal thưởng lớnArteta chuẩn bị được Arsenal thưởng lớn
BLĐ Arsenal đang cân nhắc tưởng thưởng cho HLV Mikel Arteta một bản hợp đồng mới để ghi nhận những cống hiến của ông trong thời gian qua.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Wolves bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Wolves bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Wolves 2h45 hôm nay 25/02 vòng 20 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Wolves kênh sóng nào.
Nhận định Arsenal vs Wolves (2h45 ngày 25/2): Đối thủ kị rơNhận định Arsenal vs Wolves (2h45 ngày 25/2): Đối thủ kị rơ
Kể từ khi Wolves trở lại với Premier League vào năm 2018, Arsenal chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 trận đấu trước đối thủ này. Thậm chí, Arsenal còn chưa...
Mikel Arteta qua mặt Ralf Rangnick và Thomas TuchelMikel Arteta qua mặt Ralf Rangnick và Thomas Tuchel
Theo The Sun, HLV Mikel Arteta sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal vào tháng tới. Ở bản giao kèo mới mức lương của ông sẽ được tăng lên 8.3 triệu bảng/mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X