Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery tiết lộ lý do Arsenal thua tại Emirates Cup

Thứ Hai 29/07/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu mới đây, Pháo thủ đã thất bại trước Lyon với tỷ số 1-2, trong bối cảnh Mesut Ozil và Sead Kolasinac không được tung vào sân.


Emery chia sẻ tình trạng của học trò

Những ngày qua, truyền thông Anh quốc ngỡ ngàng với vụ 2 sao Arsenal bị cướp tấn công. Trong đó, Kolasinac đã rất dũng cảm để bảo vệ đồng đội của mình, và không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra. Sau đó, cả Kolasinac lẫn Ozil đều khẳng định họ vẫn cảm thấy ổn và có thể quay lại luyện tập.
Nhưng HLV Unai Emery không nghĩ vậy, ông muốn các học trò đạt thể trạng tốt nhất cả về sức khoẻ lẫn tinh thần, nên không để cả 2 tham gia trận đấu với Lyon. Chia sẻ sau thất bại này, Emery cho biết: “Buổi sáng hôm đó, họ đã đến buổi tập nhưng không thực sự sẵn sàng cho trận đấu.

HLV Emery Mesut Ozil và Sead Kolasinac chưa thể thi đấu sau vụ cướp hình ảnh

Mesut Ozil và Sead Kolasinac gặp cướp giữa ban ngày


Mỗi cầu thủ đều rất quan trọng với đội bóng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, họ không có sự chuẩn bị tốt nhất. Đó là lý do tôi quyết định để họ ở ngoài. Tinh thần của họ không ổn định 100% sau sự cố. Điều quan trọng nhất bây giờ là cả 2 phải lấy lại thể trạng tốt nhất, cảm thấy an toàn và bình tĩnh với gia đình của mình.

Tôi đã nói chuyện với Mesut và Sead, quyết định tốt nhất là để cả 2 nghỉ ngơi thêm vài ngày. CLB sẽ kiểm tra tình trạng của họ thường xuyên và hy vọng, cả 2 sẽ sớm trở lại với tinh thần tốt nhất”
– HLV Unai Emery cho biết.
Về sự cố vừa qua, hậu vệ Sead Kolasinac xứng đáng với những lời ca ngợi. Tuy nhiên may mắn là không có điều gì xảy ra bởi nếu gặp kẻ cướp manh động hơn, mọi chuyện rất khó kiểm soát.

Trước Kolasinac, đây là những cầu thủ từng tay không bắt giặc
Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế rất quan tâm tới vụ Mesut Ozil và Sead Kolasinac gặp cướp giữa ban ngày ban mặt.
Cặp sao Arsenal đụng độ tướng cướp giữa thanh thiên bạch nhật
May mắn khi cả Mesut Ozil và Sead Kolasinac đều đã được xác nhận vẫn bình an vô sự và không chịu mất mát tài sản gì sau biến cố hú vía này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X