Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Emery chỉ trích Emi Martinez vì chơi vô kỷ luật trước Arsenal

Chủ Nhật 19/02/2023 02:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery đã chỉ trích Emiliano Martinez vì bỏ vòng cấm để lên tham gia vào tình huống đá phạt góc cuối trận đấu với Arsenal.

Emery chỉ trích Emi Martinez vì chơi vô kỷ luật trước Arsenal

Emi Martinez đã quyết định lên tham gia vào tình huống phạt góc cuối trận đấu với Arsenal khi Aston Villa bị dẫn 3-2 ở phút bù giờ. Tuy nhiên, Arsenal đã giành được quyền kiểm soát bóng và ghi được bàn thắng ấn định tỉ số 4-2 ở phút bù giờ cuối cùng.

Emi Martinez
Emery chỉ trích Emi Martinez vì chơi vô kỷ luật trước Arsenal

Emery không hài lòng với quyết định của Martinez ở tình huống này. Ông phát biểu sau trận đấu:

“Kế hoạch của chúng tôi hướng đến một màn trình diễn chất lượng và các cầu thủ cần phải đưa ra quyết định ở trên sân. Martinez quyết định tấn công ở tình huống phạt góc ở pha bóng cuối cùng của trận đấu, nhưng tôi không thích thế. Tôi không nói gì với cậu ấy ở pha bóng đó, cả trước và sau tình huống. Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ nói với các thủ môn làm như thế. Dữ liệu thống kê chống lại các đội bóng có thủ môn dâng cao cuối trận hơn là tạo ra thêm khả năng ghi bàn”.

Emi Martinez không có một trận đấu tốt khi đối đầu với đội bóng cũ Arsenal. Anh chính là người phản lưới nhà giúp Arsenal có bàn thắng quý giá nâng tỉ số lên 3-2 vào phút 93.

Chiến thắng này giúp Arsenal đòi lại được ngôi đầu bảng từ tay Man City. Hiện tại, thầy trò Arteta đang tạo ra được khoảng cách 2 điểm so với Man City và còn chơi ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Aston Villa đang trải qua chuỗi 3 thất bại liên tiếp và sẽ đụng độ Everton ở trận đấu tiếp theo.

@bongda24h.vn.official Emery chỉ trích Martinez #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #emery #arsenal ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X