Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Emery cảnh báo học trò về một cầu thủ trước trận kịch chiến với Palace

Thứ Bảy 26/10/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery cảnh báo các học trò rằng Zaha sẽ có thêm động lực để ghi bàn vào lưới Arsenal trong trận đấu cuối tuần này.
Zaha đã được liên hệ chuyển tới Arsenal hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng khoảng 100 triệu bảng. Nhưng cuối cùng Pháo thủ đã lựa chọn theo đuổi Nicolas Pepe của Lille.

Vào 23h30 ngày Chủ nhật tới, Palace sẽ có chuyến làm khách đến sân của Arsenal. “Đại bàng” có cơ hội để gây nên bất ngờ khi Pháo thủ không đạt phong độ tốt với trận thua bạc nhược trước Sheffield United.

Emery cảnh báo học trò về tiền đạo Zaha trước trận gặp Palace hình ảnh

HLV Emery cảnh báo Arsenal về Zaha trước trận gặp Palace


Và HLV Emery đã lên tiếng cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của Zaha, bất chấp việc cầu thủ người Bờ Biển Ngà chưa có được bàn thắng nào ở mùa giải này.

“Zaha là một cầu thủ xuất sắc và cậu ấy đã tạo nên sự khác biệt trong rất nhiều trận đấu, trước chúng tôi và cả những đội bóng khác. Và năm nay hứa hẹn cũng sẽ như vậy.

Với tôi, điều quan trọng nhất vẫn là màn trình diễn của các học trò. Vào Chủ nhật tới, Crystal Palace sẽ đến đây với một tâm trạng tốt. Zaha là một cầu thủ giỏi và cậu ấy sẽ cảm thấy có động lực khi được thi đấu ở đây.

Thách thức với chúng tôi là phải ngăn chặn cậu ấy. Nhưng hơn hết là cách mà chúng tôi chiến đấu với họ và sử dụng động lực có được từ các khán giả nhà”.


Trước thềm trận đấu cuối tuần này, Arsenal đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng trong khi Crystal Palace bám đuổi ngay phía sau ở vị trí thứ 6. Một trận thua nữa sẽ khiến đoàn quân của Emery rơi vào thế khó trong cuộc đua top 4, nhất là sau khi Leicester vừa tiếp tục vượt xa với chiến thắng lịch sử 9-0 trước Southampton.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X