Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Được Mourinho quan tâm, sao Chelsea bất ngờ lên tiếng về tương lai

Thứ Năm 21/05/2020 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh Chelsea, Emerson Palmieri mới đây đã có những chia sẻ về chuyện tương lai trước sự quan tâm từ một số đội bóng của Italia.

 

Emerson Palmieri đang trải qua những ngày tháng không hạnh phúc tại CLB Chelsea khi hiếm khi được HLV Lampard tung vào sân. Gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge từ Roma ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018 song cho tới thời điểm này số lần ra sân của cầu thủ người Brazil vẫn khá hạn chế.

Emerson chỉ có 22 lần ra sân ở Premier League. Nếu tính trên tất cả các mặt trận, con số này chỉ là 42. Tại Chelsea lúc này, gần như Emerson đã bị loại khỏi kế hoạch của Lampard, lần gần nhất anh ra sân đã diễn ra vào tháng Một.

Emerson nói về tương lai hình ảnh
 Emerson thừa nhận chưa nghĩ tới chuyện chia tay Chelsea

Trước thông tin hậu vệ Emerson đã sẵn sàng chia tay The Blues, nhiều đội bóng cũng đã nhanh chóng vào cuộc, trong đó có cả đội bóng 'hàng xóm' Tottenham cùng 3 ông lớn Serie A là Juventus, Inter và Napoli. 

Và mới đây, ngôi sao của Chelsea cũng đã úp mở về việc trở lại Italia nếu có cơ hội. “Tôi từng có một khoảng thời gian rất hạnh phúc ở Serie A. Việc trở lại Serie A có thể xảy ra, nhưng tôi có hợp đồng với Chelsea và tôi không việc gì phải vội vã”.

Emerson cũng tỏ ra ấn tượng với cách cầm quân của HLV Conte, một HLV tới từ Italia. Nhờ từng có kinh nghiệm làm việc với các nhà cầm quân tại Serie A nên Emerson không bị ‘sốc văn hóa’ khi mới đến Chelsea. 

Anh cũng có nhiều kỷ niệm khi được làm việc với HLV Sarri, người chỉ có một mùa giải làm việc tại Chelsea. Hậu vệ này nói tiếp: "Về phần Maurizio Sarri, tôi không có gì để nói ngoài việc phải thừa nhận đây thực sự là một năm tuyệt vời. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu vào tốp 4 Premier League, lọt vào trận chung kết Carabao Cup, cũng như giành được danh hiệu Europa League. Thực sự không có gì để phàn nàn về ông ấy!".

Emerson cũng nói thêm về nhà cầm quân đang tại vị tại Chelsea – Frank Lampard: “Đó là một nhà cầm quân trẻ, khôn ngoan và biết cách giao tiếp với các cầu thủ. Anh ấy là một thần tượng ở Chelsea và được nhiều người yêu mến.

Mỗi ngày tôi đều cố gắng học hỏi từ Lampard. Đó từng là một tiền vệ tuyệt vời. Tôi chưa thấy tiền vệ nào có khả năng ghi tới 400 bàn thắng như anh ấy. Trước đây tôi chỉ có thể nhìn thấy anh ấy qua các trò chơi điện tử nên việc được làm việc cùng Frank Lampard thực sự mang lại cho tôi một cảm giác rất tuyệt vời”.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X