Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Em trai bị bỏ rơi ở Arsenal, Xhaka anh lên tiếng

Thứ Tư 28/09/2016 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bất chấp Granit đang phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị, Taulant vẫn tin tưởng em trai sẽ có một tương lai tươi sáng và lâu dài ở Emirates.

Arsene Wenger đang gây ra không ít tranh cãi khi không thực sự trọng dụng tân binh trị giá đến 35 triệu bảng của mình. Granit Xhaka đã có cho mình 2 bàn thắng tuyệt đẹp trong 2 trận đấu liên tiếp, ấy vậy mà tiền vệ người Thụy Sỹ vẫn phải chấp nhận ngồi dự bị trong trận derby London tiếp đón Chelsea cuối tuần qua. Cơ may của anh chỉ tới khi Francis Coquelin bất ngờ dính chấn thương đáng tiếc và sớm phải rời sân trong chiến thắng 3-0 hoành tráng của Pháo Thủ.

Em trai bi bo roi o Arsenal, Xhaka anh len tieng hinh anh
Anh trai đồng nghiệp Taulant tin tưởng tiền vệ tân binh Granit Xhaka sẽ sớm đạt được thành công ở Arsenal 

Như vậy thì đã 5/7 trận kể từ đầu mùa giải mà Xhaka không được điền tên vào danh sách xuất phát, điều mà HLV Wenger thanh minh lý do rằng Coquelin và Cazorla hiện tại là bộ đôi ăn ý hơn cho khu trung tuyến, chứ hoàn toàn không có vấn đề gì với chuyên môn của cựu ngôi sao Monchengladbach. Mới đây, chứng kiến cảnh bị bỏ rơi ở Emirates của em trai, hậu vệ Taulant Xhaka của Basel đã lên tiếng động viên và khẳng định Granit sớm muộn cũng sẽ tỏa sáng trên đất Anh.

“Tôi chắc chắn rằng thành công rồi sẽ đến với Granit. Điều nó cần làm hiện tại là sự kiên trì, là những nỗ lực tập luyện tiến lên từng ngày. Tôi tin tưởng vào Arsene Wenger bởi ông ấy là người thầy lý tưởng cho những cầu thủ trẻ như Granit, truyền cho họ sự tự tin và mài dũa nên sự trưởng thành vượt bậc.”

“Một phần khiến tôi không cần phải lo lắng cho Granit bởi nó cũng từng trải qua khoảng thời gian đầu khó khăn tương tự khi mới gia nhập nền bóng đá Đức, nhưng mọi người đều đã biết kết quả dần trở nên tuyệt vời ra sao. Granit rất thông minh và cầu tiến, những sự thay đổi tích cực sẽ sớm đến với nó thôi. Thậm chí ngay từ thời điểm hiện tại, nó cũng đã làm 2 bàn siêu phẩm đấy thôi.”

Cơ hội sẽ rộng mở hơn cho Granit Xhaka trong thời gian tới, tranh thủ lúc Coquelin phải tạm xa sân cỏ vì chấn thương. Trước mắt tân binh 35 triệu bảng chính là Champions League với trận Arsenal vs Basel trên Emirates, nơi anh sẽ có lần thứ hai đối đầu với anh trai Taulant của mình. Còn nhớ trong kỳ Euro 2016 vừa qua trên đất Pháp, anh em nhà Xhaka cũng đã đụng độ ở 2 bờ chiến tuyến Thụy Sỹ và Albania.

Gia Khoa

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X