Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy đột ngột rời tuyển Senegal trở lại Chelsea

Thứ Năm 22/09/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy của Chelsea đã rời ĐT Senegal để trở lại London sớm hơn dự kiến, lý do là bởi anh tái phát chấn thương đầu gối.

Edouard Mendy dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước West Ham và đã không thi đấu kể từ đó. Vấn đề của cầu thủ sinh năm 1992 được cho là không quá nghiêm trọng, và anh vẫn có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Senegal cho các trận đấu trong tháng 9 này với Bolivia và Iran.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi tập trung cùng ĐTQG, Mendy đã trở lại Chelsea để tiếp tục điều trị chấn thương đầu gối, nhưng vẫn chưa biết thủ môn này sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu. Tờ Mirror cho rằng Mendy đủ khả năng ra sân trong trận đấu của Chelsea với Crystal Palace tại Selhurst Park vào ngày 1 tháng 10, đó là trận đấu đầu tiên của Graham Potter ở Premier League trên cương vị HLV trưởng của The Blues.

Mendy dang dinh chan thuong dau goi

Mendy đang dính chấn thương đầu gối

Trong trường hợp Mendy không ra sân trước Palace, Kepa Arrizabalaga sẽ thay thế. Ngôi sao người Tây Ban Nha bắt chính trong 2 trận gần nhất của đội bóng thành London với Dinamo Zagreb và Red Bull Salzburg tại Champions League.

Mendy hiện vẫn là thủ môn số 1 của Chelsea kể từ khi chuyển đến từ Rennes vào năm 2020, anh giành chức vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup với đội chủ sân Stamford Bridge. Anh cũng lần đầu tiên giành danh hiệu Cúp các quốc gia châu Phi cùng tuyển Senegal. 

Tuy nhiên, Mendy đã phải trải qua một khởi đầu rất khó khăn ở mùa giải này khi chỉ giữ sạch lưới một trận và để thủng lưới 9 bàn sau 6 trận, anh cũng mắc sai lầm nghiêm trọng trong các cuộc đụng độ với Leeds và West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X