Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani tỏ ra vô cùng thất vọng

Thứ Bảy 12/03/2022 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Edinson Cavani tỏ ra vô cùng thất vọng khi thường xuyên dính chấn thương và không thể đóng góp quá nhiều cho MU.

Edinson Cavani thất vọng vì chấn thương


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Edinson Cavani chơi khá tốt trong màu áo MU. Tuy nhiên sang đến mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1987 không còn duy trì sự ổn định. Anh mới có 2 bàn từ đầu mùa giải. Cavani không cạnh tranh được vị trí với Ronaldo.
 
Edinson Cavani thất vọng vì chấn thương

Edinson Cavani thất vọng vì chấn thương


Thời gian gần đây Cavani liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, từ đầu tháng 2 đến nay anh chưa đá một trận nào cho Man đỏ vì chấn thương háng. HLV Ralf Rangnick tiết lộ Cavani quay trở lại tập luyện nhưng xin phép không ra sân ở trận derby thành Manchester vì cảm thấy không đủ sức khỏe. 

Mới nhất, Cavani đã trở lại tập nhẹ. Khi được hỏi về tình hình sức khỏe của mình ngôi sao người Uruguay cho biết: “Thời gian vừa qua tôi đã không thể ra sân vì chấn thương. Trước đây, tôi từng đối mặt với tình huống tương tự trong khoảng thời gian dài. Điều đó thật sự khó khăn”.

“Không dễ dàng khi phải theo dõi đồng đội thi đấu qua màn hình. Luôn rất khó khăn khi không thể ra sân thi đấu. Tôi luôn cảm thấy bực bội khi không thể tham gia cùng các đồng đội tập luyện và thi đấu. Điều đó càng khiến tôi cảm thấy quyết tâm hơn”.

“Bây giờ tôi đang hồi phục tốt, tôi đã có thể tập luyện trở lại. Tôi sẽ thường xuyên nói chuyện với đội ngũ y tế để biết được vấn đề của mình. Tôi hy vọng sẽ sớm trở lại thi đấu. Tôi muốn ra sân và đóng góp những bàn thắng cho CLB”.
Ralf Rangnick tiết lộ tình hình của Edinson CavaniRalf Rangnick tiết lộ tình hình của Edinson Cavani
Phát biểu trước trận đấu với Leeds United, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ xung quanh việc tiền đạo Edinson Cavani có thể trở lại thi đấu hay không.
Vì sao Edinson Cavani vắng mặt trước Southampton?Vì sao Edinson Cavani vắng mặt trước Southampton?
HLV Ralf Rangnick xác nhận rằng tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương háng và không thể góp mặt trong trận đấu với Southmpton.
Điểm tin bóng đá tối 8/2: Cavani chốt tương lai ở MUĐiểm tin bóng đá tối 8/2: Cavani chốt tương lai ở MU
Cavani chốt tương lai ở MU, Van Nistelrooy không hứng thú với công việc ở PSV là những tin tức đáng chú ý tối 8/2.
Ralf Rangnick xác nhận MU đón 3 cầu thủ trở lạiRalf Rangnick xác nhận MU đón 3 cầu thủ trở lại
HLV Ralf Rangnick tiết lộ rằng bộ ba Raphael Varane, Jesse Lingard và Edinson Cavani đủ khả năng ra sân trong trận đấu với Burnley.
Lý do Edinson Cavani vắng mặt trước Middlesbrough ở FA CupLý do Edinson Cavani vắng mặt trước Middlesbrough ở FA Cup
Tiền đạo Edinson Cavani vắng mặt trong trận đấu với Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup, lý do cũng đã được HLV Rangnick tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X