Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani sắp lên chức bố lần thứ 4

Thứ Tư 02/06/2021 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ tiền đạo Edinson Cavani - Jocelyn Burgardt vừa xác nhận cô đang mang bầu đứa con thứ 2 giữa hai người.
Trên trang cá nhân, Jocelyn Burgardt - vợ tiền đạo Edinson Cavani xác nhận cô đang mang bầu. Cặp đội đã có một cô con gái vừa tròn hai tuổi vào tháng trước. Họ đang hy vọng sẽ đón một bé trai. Jocelyn cũng xác nhận với tạp chí Caras của Uruguay rằng cô sắp có đứa con thứ 2 với chân sút đang khoác áo MU.
Cavani

Cavani sắp lên chức bố lần thứ 4


Jocelyn năm nay 29 tuổi, cô là một người mẫu kiêm vũ công. Cô bắt đầu hẹn hò với cầu thủ sinh năm 1987 khi anh chia tay vợ cũ Maria Soledad Cabris. Trước đó, Cavani từng có 2 cậu con trai tên là Bautista và Lucas với người vợ đầu tiên.

Họ chia tay vào năm 2014 sau khi cầu thủ 34 tuổi bị cáo buộc không chung thủy. Cụ thể, Cavani đã bí mật hẹn hò với nhà báo trẻ người Ý Maria Rosario Ventrone khi còn khoác áo Napoli. Mối quan hệ diễn ra khi Maria Soledad Cabris vừa sinh Lucas.

Trước báo giới, Maria Soledad Cabris tuyên bố: “Cavani là người phản bội. Anh ấy là người mà tôi vô cùng tin tưởng, nhưng anh ấy đã phản bội gia đình mình."

Vụ ly hôn sau đó của cặp đôi ngôi sao đã được báo chí Uruguay đăng tải rất nhiều. Sau khi chia tay Maria Soledad, Cavani khẳng định: “Những cuộc ly hôn luôn rất khó khăn. Nhưng tôi ly hôn với vợ chứ không phải các con tôi. Tôi luôn hoàn thành nghĩa vụ của mình đối với các con ở hiện tại và trong tương lai. ”

Hiện Cavani và người vợ thứ 2 Jocelyn Burgardt đang có mặt ở Uruguay. Cầu thủ 34 tuổi sẽ cùng với ĐT Uruguay tham dự Coppa America 2021 ở Brazil.
Edinson Cavani lên tiếng sau thất bại ở trận CK Europa LeagueEdinson Cavani lên tiếng sau thất bại ở trận CK Europa League
Sau khi lỡ hẹn với danh hiệu Europa League, tiền đạo Edinson Cavani có một chút buồn nhưng tự tin vào việc MU sẽ có cúp vô địch ở mùa giải tới.
Bị quát tháo, Cavani cãi tay đôi với HLV SolskjaerBị quát tháo, Cavani cãi tay đôi với HLV Solskjaer
Cả Cavani lẫn HLV Solskjaer đều không giữ được cái đầu lạnh sau khi MU để Villareal chọc thủng lưới ở trận Chung kết Europa League.
Edinson Cavani đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới VillarrealEdinson Cavani đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới Villarreal
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục cái duyên ghi bàn ở Europa League, anh là người gỡ hòa 1-1 cho MU trước Villarreal ở trận chung kết Europa League.
Edinson Cavani xứng đáng đá chính ở Gdansk, nhưng chưa chắc đó là phương án hayEdinson Cavani xứng đáng đá chính ở Gdansk, nhưng chưa chắc đó là phương án hay
Không một cầu thủ Man United nào vào lúc này xứng đáng được đá chính trong trận chung kết Europa League diễn ra ở Gdansk hơn Edinon Cavani, nhưng về mặt chiến...
Điểm nhấn MU 1-1 Fulham: Cavani lập siêu phẩm, MU lập kỷ lục tệ hại ở Old TraffordĐiểm nhấn MU 1-1 Fulham: Cavani lập siêu phẩm, MU lập kỷ lục tệ hại ở Old Trafford
Trận đấu MU vs Fulham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X