Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Edin Dzeko nhắc khéo Mancini: "Cho tôi đá chính hoặc tôi sẽ ra đi"

Thứ Bảy 04/08/2012 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không hài lòng với việc thường xuyên phải ra sân từ băng ghế dự bị, "sát thủ" một thời của Bundesliga- Edin Dzeko ngày hôm nay đã lên tiếng nhắc khéo ông thầy của mình rằng anh sẽ chẳng chịu làm siêu dự bị thêm một mùa bóng nữa đâu.

Về với sân Etihad hồi tháng 1 năm ngoái với mức giá 27 triệu bảng Anh, Dzeko nhanh chóng chứng minh được giá trị của mình khi liên tục nã đạn cho "thiếu gia" thành Manchester, góp phần không nhỏ trong việc The Citizens "hớt tay trên" tấm vé cuối cùng dự Champions League của Tottenham. Thế nhưng mùa bóng mà Man City đăng quang Premier League lại không phải là một năm đáng nhớ đối với chân sút người Bosnia này. Sa sút phong độ, không được HLV Mancini tin tưởng, tiền đạo 26 tuổi dần già mất đi vị trí chính thức trong đội hình các nhà ĐKVĐ.

Bayern Munich chuẩn bị 20 triệu bảng để có Edin Dzeko
Edin Dzeko muốn được ra sân trong đội hình xuất phát nhiều hơn
Và vào thời điểm hiện tại, Edin Dzeko chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của Man City mà thôi (sau Balotelli, Aguero, Tevez). Thậm chí, cơ hội ra sân của anh sẽ ngày một ít đi nếu như có một tiền đạo đẳng cấp nữa cập bến Man City ngay trong phiên chuyển nhượng mùa hè này.

Tỏ ra không hài lòng với vai trò là một tiền đạo dự bị, ngày hôm nay, Dzeko đã đăng đàn với báo chí để phàn nàn: "Ở nửa sau của mùa giải vừa qua, tôi chỉ được đá chính ở một vài trận đấu mà không hiểu lý do tại sao. Tôi gia nhập Man City để làm một tay săn bàn thực thụ. Tôi không thể hình dung được tại sao mình cứ phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị. Nếu thật sự tôi không còn là sự lựa chọn số một thì mọi chuyện đều có thể xảy ra."

Điều Dzeko muốn nói đến ở đây có thể hiểu chính là việc anh nói lời chia tay với CLB ngay trong mùa hè này. Việc Dzeko không nhận được sự tín nhiệm từ ông thầy Mancini thì ai cũng đã biết. Tuy nhiên, mới đây Dzeko đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn lên quan tới việc anh đang liên hệ với Bayern hay AC Milan để "đào tẩu". Thế nhưng, phát biểu ngày hôm nay của Dzeko lại chỉ ra rằng nếu HLV Mancini không xem xét tới việc cho chân sút người Bosnia đá chính thường xuyên hơn, rất có thể việc anh "đi đêm" với các CLB khác sẽ trở thành sự thật.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X